เปิดคำให้การ 'สาวคอนโด' สารภาพตัดเชือกหวิดฆ่าช่างทาสี หลักฐานมัด เจอข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวมือตัดเชือก หวิดฆ่าช่างทาสี พบตำรวจปากเกร็ด ยอมสารภาพเพราะจำนนหลักฐานมัด ดิ้นไม่หลุด ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพอันน่าหวาดเสียวของช่างทาสีที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ถูกตัดสายเชือกโรยตัว ทำให้ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้พักอาศัยปีนเข้าระเบียงห้องเพื่อหนีตาย เหตุเกิดเมื่อ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจสภ.ปากเกร็ด สืบสวนสอบสวนพบหญิงต้องสงสย พักอาศัยชั้น 21 เป็นผู้ตัดเชือกและตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ หาดีเอ็นเอที่เชือกเพื่อยืนยันผู้กระทำผิด ล่าสุดหญิงดังกล่าวสารภาพแล้ว 

สาวมือตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ย่องให้ปากคำตร. ปฏิเสธปากแข็ง-อ้างเห็นคนทำ

ช่างทาสีตึก"หวิดดับ"ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว

ตร.จ่อออกหมายเรียก สาวตัดเชือกคนงานทาสีคอนโด หลังเบี้ยวนัดให้ปากคำ

 

ย้อนเหตุการณ์เกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 64 ประมาณเที่ยง ช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ห้อยตัวอยู่ข้างระเบียงหน้าต่างแบบระทึกหวาดเสียว บริเวณชั้นที่ 26 ของคอนโดมิเนียมที่มีความสูง 32 ชั้น 2 ช่างทาสีหนุ่มได้พยายามส่งสัญญาณบอกกับเจ้าของห้องพักหนึ่ง ให้ช่วยเปิดหน้าต่างระเบียงจนกระทั่งหญิงเจ้าของห้องเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเปิดบานหน้าต่างและพูดคุยอยู่สักพักก่อนจะให้ช่างทั้งสองกลับเข้ามาในห้องของตนเองเพื่อลงไปยังชั้นล่างอย่างปลอดภัย โดยช่างทาสีให้การว่าเชือกของตนถูกตัดจากด้านล่า เห็นหญิงผู้ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนเข้าคนห้องหญิงต้องสงสัยที่พักอยู่ชั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 64 ที่ สภ. ปากเกร็ด นางสาวนิชานันท์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีตัดเชือกช่างทาสีอาคารคอนโดฯ พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 1.ทำให้เสียทรัพย์ 2.พยายามฆ่า

ทั้งนี้ นางสาวนิชานันท์ ยอมรับว่าเป็นคนตัดเชือกจริง แต่ไม่ได้เจตนาฆ่าส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเนื่องจากตนเองไม่เห็นประกาศคำสั่งจากทางนิติบุคคลของคอนโด ในวันเกิดเหตุ ไม่คิดว่าจะมีช่างทาสีมาลอยตัวอยู่หน้าห้องทำให้รู้สึกตกใจและเกิดความรำคาญจึงได้ทำการตัดเชือกแต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร  ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ในวันนี้ผู้ต้องหาเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่ตำรวจมีหมายเรียกไป ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธเรื่อยมา ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์พยานบุคคล รวมทั้งกล้องวงจรปิดให้ดู จึงยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้เจตนาฆ่า ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเนื่องจากเกิดความรำคาญช่างทาสี ลอยตัวขึ้นลงขึ้นลง ทำให้ตนเองซึ่งอยู่ในห้องทั้งวันในวันนั้นไม่สะดวกในการทำธุระส่วนตัว จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบตัดเชือกช่างทาสีโดยไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าแต่อย่างใด หลังการสอบสวนปากคำคาดว่าน่าจะนานนับชั่วโมงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อนุญาตให้ผู้ต้องหารายนี้วางหลักทรัพย์ ประกันตัวออกไปสู้คดีในที่สุด

สาวถูกหอพักขนของขายเกลี้ยง หลังค้างค่าเช่า

27 ต.ค.ประกันสังคมโอนเยียวยาอีกรอบ ม.40 ม.39 ม.33 ตรวจสอบสิทธิ ดีเดย์ 10 พ.ย. เช็กผลทบทวนสิทธิ

เบื้องต้นทางหญิงคนดังกล่าวได้นัดเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกับทางคู่กรณีในช่วงบ่ายวันนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ