ชายสายเปย์อยากมีคู่โดนหญิงหลอกโอนเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบมิจฉาชีพอ้างเป็นตชด.หญิง ใช้รูปเฟซบุ๊กไม่ตรงปกหลอกลุงสายเปย์อยากมีคู่ แชทคุยนานนับปี สุดท้ายรู้ตัวโดนหลอกก็สูญเป็นแสน เผยเจอตัวจริงถึงกับสะดุ้ง

นายประเสริฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ นำภาพถ่ายหลักฐานการติดต่อทางแอพพลิเคชั่นไลน์และเฟชบุ๊ก กับหญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นางพีรพัฒน์ หรือ สวย อายุ 58 ปี ชาวจ.นครสวรรค์ เข้าพบผู้กำกับการ สภ.สันกำแพง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังอ้างว่าถูกนางพีรพัฒน์ หลอกให้โอนเงิน และสูญเงินไปกว่า 2 แสนบาท และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.สันกำแพง เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.63

 

โผล่อีก! หนุ่ม 13 ราย ตกเป็นเหยื่อหญิงอ้วน ปลอมเฟซสาวสวยหลอกโอนเงิน

หนุ่มขอนแก่น โดนสาวภาพไม่ตรงปก หลอกโอนเงินหลักแสน

นายประเสริฐ เล่าว่า เล่นเฟซบุ๊กกับสาวชื่อสวย โดยไม่เคยพบหน้ากันเลย และ หลงกลอุบาย บอกว่าเป็นตำรวจตชด.หญิง อยากมาใช้ชีวิตคู่กับคุณลุง หลงกลอุบายหว่านล้อม เสียเงินหลักแสน หลอกให้คุณลุงโอนเงินช่วยเหลือหลายครั้ง

สุดท้ายรู้ตัวถูกหลอก เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และทางเจ้าหน้าที่ขออนุมัติออกหมายจับ สุดท้ายตำรวจ บก.ปฏิบัติการพิเศษ กก.4 จับตัวผู้ต้องหาได้ที่กรุงเทพมหานคร ส่งตัวมาให้ร้อยเวร สภ.สันกำแพง

ทั้งนี้นายประเสริฐเดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา ที่ปลอมแปลงหน้าเฟซ โดยเห็นหน้าแล้วถึงกับสะดุ้ง เป็นคนละคนกันกับรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก เและไม่ได้ทำงานเป็นตำรวจ ตชด. ทราบอีกทีทำงานเป็นรปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง

หนุ่มโชว์เก๋าไลฟ์สดเสพยาบ้าท้าตำรวจ

กู้ภัยชื่อดังใช้รถพยาบาลขนแรงงานเมียนมา

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย เบื้องต้นถูกดำเนินคดี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และพรบ.คอมพิวเตอร์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ