หญิงอ้างถูกแท็กซี่ลวนลาม พาเข้าโรงแรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้หญิงคนหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจดัง อ้างว่าถูกคนขับแท็กซี่พยายามลวนลาม จะพาเข้าโรงแรมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และทิ้งเธอลงกลางทางส่งไม่ถึงบ้าน

กล้องวงจรปิดของปั้มแก๊สแห่งหนึ่งบนถนนพระราม 2 ย่านเอกชัย บันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมาจากรถแท็กซี่สีฟ้า เวลาประมาณ 02.16 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังถูกคนขับลวนลาม

ผู้เสียหายเล่าว่า เธอเรียกแท็กซี่คันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน Bolt  ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกคนขับเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ เธอย้ำว่าเลือกคนขับผู้หญิง รถสีน้ำเงิน แต่เมื่อรถมาถึงที่ถนนพระราม 2  ซอย28 คนขับกลับเป็นผู้ชาย ไม่ใช่คนขับผู้หญิงตามที่แอปพลิเคชันแจ้งไว้

รวบคนขับแท็กซี่พานักร้องสาวเข้าโรงแรมหวังลวนลาม

เตือนภัย!! แท็กซี่หื่นพูดจาลวนลาม ชวนผู้โดยสารเข้าโรงแรม

หลังจากเธอขึ้นรถ คนขับแท็กซี่บอกว่าจะสูบบุหรี่ ให้เธอมานั่งเบาะหน้า แต่เพราะกลัวควันบุรี่จะลอยมาด้านหลัง เธอจึงยอมนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

เธออ้างว่า หลังนั่งรถได้สักพักคนขับแท็กซี่เริ่มพูดจาลวนลาม ชวนเธอไปกินเหล้า เข้าโรงแรม  แต่ปฏิเสธเพราะไม่ได้รับงาน จากนั้นคนขับแท็กซี่ลวนลามเอามือลูบขา เธอจึงทุบไปที่แขนคนขับ โต้เถียงกันหลายนาที

จากนั้นจะขอลงจากรถ แต่คนขับไม่ยอมให้ลง แล้วขับรถพาเธอเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องพักที่มีแบบให้พักรายวัน

เมื่อถึงโรงแรม เธอจึงรีบเปิดประตูลงจากรถและไล่ให้คนขับกลับไป แต่คนขับได้ขอโทษและยืนยันที่จะไปส่งเธอที่บ้าน เธอยอมรับว่าตอนนั้นเข้าใจว่าคนขับแท็กซี่สำนึกผิด จึงกลับขึ้นรถใหม่ แต่ระหว่างทางคนขับพยายามขับออกนอกเส้นทางไม่ใช่เส้นทางกลับบ้าน คาดว่าจะไปหาโรงแรมย่านเพชรเกษม เธอถึงถ่ายรูปแล้วโทรหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ 

เธออ้างว่าเมื่อคนขับแท็กซี่ได้ยินว่าเธอโทรหาเพื่อน จึงรีบพูดแก้ตัวว่าเธอเมา จะขับไปส่งบ้านแต่มีด่านหน้าปากซอย จึงขับอ้อมหลายรอบเพื่อจะไปทางอื่น แต่เพื่อนเธอบอกให้คนขับแท็กซี่ปล่อยให้เธอลงข้างทาง สุดท้ายไปจอกที่ป้ายรถเมล์ปั้มแก๊สถนนพระราม2 ก่อนที่เพื่อนเธอจะมารับ แล้วไปแจ้งความที่สน.บางบอน

เธอเล่าว่าหลังลงบันทึกประจำวัน ตำรวจได้โทรหาผู้ก่อเหตุ เพื่อเรียกมาปากคำ แต่ผู้ก่อเหตุปฏิเสธที่จะมา ตำรวจจึงได้แจ้งว่า หากไม่มาตำรวจจะดำเนินคดี คนขับแท็กซี่จึงก็บอกว่าไม่สะดวกไป ตำรวจจึงรับเรื่องและขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบต่อไป

ขณะที่คนขับรถแท็กซี่ที่ถูกกล่าวหา ชี้แจงกับทีมข่าวว่า ยืนยันว่าไปรับผู้หญิงจากเต้นท์รถแห่งหนึ่งย่านพระราม2 ก่อนถามว่า ทำไมกลับดึก โดยผู้หญิงอ้างว่าลูกค้าให้นั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าร้านคนเดียว  รู้สึกเบื่อมาก

คนขับแท็กซี่อ้างว่าเมื่อขับรถออกไปได้ไม่นาน ผู้หญิงบอกให้จอดรถ ก่อนปีนมานั่งที่เบาะหน้าข้างคนขับ และอ้างว่าผู้หญิงชวนไปเที่ยว เสนอราคา 2000 บาท  แต่เขาปฏิเสธ และยอมรับว่าเอามือปัดฝ่ายหญิง และอาจจะไปโดนที่ขา เพราะฝ่ายหญิงพยายามเอามือมาแต๊ะอั๋ง ตีบ้าง ทุบบ้าง แต่ย้ำว่าไม่ได้จะลวนลาม

ส่วนกรณีที่ไม่ไปส่งตามเส้นทางกลับบ้าน คนขับแท็กซี่อ้างว่าเพราะผู้หญิงบอกให้เลี่ยงด่านตรวจ  และอ้างว่าผู้หญิงเป็นคนแนะนำให้ไปตามเส้นทางอื่น เพราะเป็นคนในพื้นที่ รู้ว่าจุดไหนมีด่านบ้าง ส่วนที่เข้าไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อ้างว่า เพื่อเข้าไปหลบด่านตรวจ

ส่วนกรณีที่ภาพในแอพพลิเคชั่นเป็นรูปผู้หญิง อ้างว่าเดิมจะใช้แอคเคาท์ของตัวเอง แต่ถูกล็อก เพราะช่วงเคอร์ฟิวได้กดปฏิเสธงานหลายครั้ง  จึงนำแอคเคาท์ของน้องสาวมาใช้แทน

กรณีที่เกิดขึ้น ตัวเองให้ทางสหกรณ์ ดำเนินการกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดในรถ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันข้อเท็จจริง  และจะยอมขอโทษคู่กรณีในประเด็นเกี่ยวกับที่ไม่ได้ไปส่งที่ปลายทาง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ