เร่งล่าโจรบุกชิงทรัพย์-เผา ร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลงพื้นที่เร่งล่าตัวโจรบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ร้านสะดวกซื้อที่แม่แตง เชียงใหม่ ต้อนพนักงานไปหลังร้าน ค้นลิ้นชักได้เงินพันกว่าบาท ก่อนราดน้ำมันเผา คาดต้องการทำลายฮาร์ดดิสก์เก็บภาพวงจรปิด แต่ไฟไหม้วอดทั้งร้าน

ภาพเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ภายในร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไหม้ ขณะที่พนักงานของร้านก็พยายามวิ่งหนีตายออกมา พบว่าก่อนเกิดเพลิงไหม้ได้มีคนร้ายบุกเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ภายในร้าน

ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปจี้ชิงเงินภายในร้านสะดวกซื้อ ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง ก่อนจะจุดไฟเผาร้านและหลบหนีไป พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในร้าน จึงระดมรถดับเพลิง ใช้เวลาราว 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 



 

โจรจี้ร้านสะดวกซื้อจุดไฟเผาทำลายหลักฐาน

คนร้ายจี้ร้านสะดวกซื้อ ปลอมเป็นพระหนี

จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในร้านถูกเพลิงไหม้เสียหายไปเกือบทั้งหมด ทั้งคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ระบบกล้องวงจรปิด และสินค้าอื่นๆ

พ่อค้าส้มโอทะเลาะแม่ค้าเสื้อผ้า เหตุแย่งที่ขายของริมทางเท้า

จากการสอบปากคำพนักงานร้านสะดวกซื้อได้ข้อมูลว่า ช่วงเกิดเหตุมีพนักงานหญิงอยู่ในร้าน 2 คน คนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขี่รถมอเตอร์ไซตืมาจอดหน้าร้าน เดินตรงเข้ามาในร้าน ก่อนจะชักมีดยาวออกมาข่มขู่ให้พนักงานเข้าไปอยู่ในห้องเก็บของหลังร้าน จังหวะนั้นคนร้ายได้ค้นเอาเงินในลิ้นชักโต๊ะได้ไปประมาณ 1,000 กว่าบาท แล้วใช้น้ำมันที่เตรียมมาราดลงบนเคาน์เตอร์ชำระเงินและจุดไฟเผาจนเกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ ขณะที่คนร้ายกำลังเผลอ พนักงานได้วิ่งหนีออกมาทางหน้าร้าน พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถมอเตอร์ไซต์หลบหนีไป

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผย จากพฤติการณ์ก่อเหตุเชื่อว่าคนร้ายได้เตรียมการมาล่วงหน้า โดยพกน้ำมันเบนซินใส่ขวดพลาสติกและไฟแช็คมาด้วย จนถึงขณะนี้ชุดสืบสวนพบเบาะแสแล้วบางส่วน แต่ยังเปิดเผยไม่ได้

ส่งตัวมือมีดรถไฟใต้ดินญี่ปุ่นให้อัยการ พบขนน้ำมัน 4 ลิตรขึ้นขบวน

นอกจากนี้ ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างวิเคราะห์แผนประทุษกรรม เพื่อหาสาเหตุว่าคนร้ายลงมือ เพื่อหวังทรัพย์สินอย่างเดียวหรือมีเจตนาอื่นด้วยหรือไม่ ทั้งนี้ก็เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ