ปส.บุกจับเจ้าของไร่กาแฟ หันค้ายาบ้าจนรวย ยึดเกือบ 6 หมื่นเม็ด เงินสด 1 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีระทึก ตำรวจปส.ไล่บี้เจ้าของไร่กาแฟหันมาค้ายาบ้าจนรวยยึดยาเกือบ 60,000 เม็ด เงินสดเกือบ 1 ล้านบาท รถยนต์ 2 คัน

ตร.ปลอมตัว บุกรวบชายหลอกส่งภาพอนาจาร-ขู่กรรโชกทรัพย์

ร้องหนี้นอกระบบเงินต้น 5 พัน ดอกพุ่ง 1.9 ล้าน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ใช้รถ 2 คันประกบด้านหน้าด้านหลังรถผู้ต้องหา และเข้าแสดงตัวจับกุม นายธนวัฒน์ แซ่ลี้ อายุ 42 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามเงินที่วางอยู่บนเบาะที่นั่งรถข้างคนขับอ้างว่า เป็นเงินสดของน้องชายที่จ.กำแพงเพชร แต่เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้ พร้อมใส่กุญแจมือให้ลงจากรถทันที

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่้สืบทราบว่าจะมีชายชาวเขา นำเงินสดไปชำระค่ายาบ้าในหมู่บ้านร่มเกล้าสหมิตร ซอย 5 ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก

จึงประสานตำรวจสภ.พบพระ ไปบล็อกเส้นทางบ้านร่มเกล้าสหมิตร โดยระหว่างซุ่มอยู่ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะสีเทาตามที่สายแจ้งมา จึงแสดงตัวสกัดจับนายธนวัฒน์ และเมื่อตรวจค้นภายในรถพบเงินสดประมาณ 1 ล้านบาท ในเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ตำรวจปส.อีกชุดหนึ่งไปตรวจยึดยาบ้า จำนวน 59,000 เม็ด ที่นายธนวัฒน์ซุกซ่อนไว้บริเวณเส้นทางสาย อ.แม่ระมาด อ.บ้านตาก

กรมอุตุฯ เตือน ใต้ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

รปภ.เครียดฉีดวัคซีนขาอ่อนแรง ทำงานไม่ได้ ชักปืนยิงพี่ชายป่วย ก่อนยิงตัวตายตาม

ทั้งนี้ นายธนวัฒน์มีธุรกิจเปิดร้านขายกาแฟ ปลูกต้นกาแฟ และปลูกข้าวโพดบังหน้า ส่วนเบื้องหลังขนยาบ้าส่งไปจำหน่ายหลายพื้นที่ มีความรู้เรื่องยาเสพติดเป็นอย่างดีเป็นผู้กว้างขวางในเขต อ.บ้านตาก มีฐานะร่ำรวยผิดปกติ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งจนร่ำรวย ขณะที่การจับกุมครั้งนี้มียาบ้าถึง 2 ชนิด ชนิดแรกเป็นชนิดสีส้มเอ็กซ์วาย ที่ขายทั่วไปในท้องตลาด อีกชนิดเป็นยาบ้าสีชมพู มีชื่อว่า หัวเหว่ย จะขายให้กับวัยรุ่น ซึ่งเป็นยาบ้าที่ไม่รุนแรง แต่หากกิน จะเกิดความคึกคะนอง และมีอารมณ์สนุกสนานเป็นพิเศษ ไม่ง่วงซึม ซึ่งกำลังระบาดในหลายพื้นที่ของไทย 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ