สั่งผกก.ทุ่งคาโงก แจงปมร้องอมเบี้ยเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สั่ง ผกก.สภ.ทุ่งคาโงก ทำรายงานชี้แจง หลังมีตำรวจทุ่งคาโงก ทำหนังสือร้องเรียน พฤติกรรมอมเบี้ยเลี้ยงลูกน้อง พร้อมตั้งทีมสอบสวนตรวจสอบ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part1 ได้โพสต์หนังสือร้องเรียน จากตำรวจ สถานีตำรวจภูธรทุ่งคาโงก จังหวัดพังงา เพื่อส่งไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จเรตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รวมทั้งสื่อมวลชน โดยได้อธิบายพฤติกรรมของผู้บังคับบัญชา ในเรื่องของเงินเบี้ยเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนแบ่งจากรางวัลนำจับ เบี้ยเลี้ยงโควิด ที่จะต้องเบิกแล้วนำกลับมาให้ผู้บังคับบัญชา

ตร.ร้องถูกผู้กำกับฯ อมเงินเบี้ยเลี้ยงโควิด-19

พิษเบี้ยเลี้ยงโควิด ป.ป.ช.เชือด ม.157 -172 "อดีต ผกก.ทุ่งสง" บรรยายพฤติการณ์เล่นแร่แปรเงินลูกน้อง

โดยตำรวจชั้นผู้น้อยจะได้ส่วนแบ่งคืนเพียงเล็กน้อย และไม่เท่ากัน โดยขอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบพฤติกรรมของผู้บังคับบัญชาท่านนี้

ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปที่ กองบังคับการตำรวจภูธรพังงา เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางพ.ต.อ. จีระศักดิ์ เสียมศักดิ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ให้ข้อมูลว่า เรื่องดังกล่าว พล.ต.ต. ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้สั่งการให้ทางผู้บังคับบัญชาท่านดังกล่าว ทำรายงานชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้ง ได้ตั้งทีมสอบสวน และทีมการเงิน ลงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 1 สัปดาห์  

ด้าน พ.ต.อ.ประจักษ์ ชุมพลวีระพงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งคาโงก ผู้ที่ถูกร้องเรียน ได้เรียกประชุมตำรวจ สภ.ทุ่งคาโงก  เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจ ถึงระเบียบการเบิกจ่ายๆ ต่าง ๆ โดยได้เปิดเผยภายหลังประชุมว่า ในเรื่องของการตั้งด่าน ก็เป็นการตั้งด่านโดยชอบตามระเบียบตามกฎหมาย และหากมีการจับกุมก็จะนำส่งมาที่สถานีตำรวจ ทุกอย่างจะเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย หากพบมีความผิดจริงจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนงบโควิด ทำตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เบิกจ่ายตามสิทธิของตำรวจทุกนายและมีการโอนเข้าบัญชีของเจ้าตัวเอง

ร้องลูกตายคาท้อง หลังฉีดวัคซีนก่อนคลอด

เชียงใหม่ยังแรงเกินต้าน โควิดติด TOP 3 ภาคใต้ยังลามไม่หยุด วัคซีนก้าวหน้า เข็มแรกใกล้แตะเป้า

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประจักษ์  เชื่อว่าเรื่องหนังสือร้องเรียน อาจจะเกิดจากความไม่เข้าใจของตำรวจบางราย ซึ่งได้มีการชี้แจงให้ทราบในที่ประชุมแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ