ชายล๊อกคอหนุ่มส่งของ อ้างได้ของไม่ตรงปก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังนำคลิปของหนุ่มส่งพัสดุออกมาเผยแพร่ หลังจากที่เข้าไปส่งพัสดุให้กับลูกค้า แต่พอลูกค้าเปิดกล่อง กลับโมโหเข้ามากระชากแขนเสื้อจนขาด พร้อมทั้งขอเงิน

คลิปวีดีโอที่ นาย ธีรพงษ์ สิงขร อายุ24 ปี หนุ่มส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งถ่ายไว้ ขณะที่เขานำพัสดุไปส่งให้กับลูกค้าย่านถนนพระราม 2 แต่ถูกลูกค้ากระชากแขนเสื้อจนขาด พร้อมทั้งล๊อกคอ เนื่องจากต้องการเงินคืน โดยลูกค้าอ้างว่าสั่งโทรศัพท์ไอโฟนไป แต่ได้เป็นพาวเวอร์แบงก์แทน

นายธีรพงษ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตกใจ เพราะ ก่อนที่จะไปส่งพัสดุดังกล่าวให้ลูกค้า เขาโทรศัพท์ แจ้งก่อนแล้วว่ามียอดเรียกเก็บเงินปลายทางจำนวน 1,600 บาท ตอนนั้นลูกค้ารับรู้และให้นำของเข้ามาส่งได้เลย

ฉุนขาด! ด่ายับใส่หนุ่มส่งของ อ้างรอนาน ขู่เรียกตำรวจจัดการ

ไม่ยอม! คุณป้าขอแกะกล่องดูของ ไม่แน่ใจได้สั่งหรือไม่ พนง.ส่งกุมขมับ แถมถูกขู่จะต่อย

 แต่เมื่อมาถึง ลูกค้ากลับ ขอแกะพัสดุก่อน ซึ่งเขาก็บอกว่า ไม่ได้ ต้องเซ็นชื่อรับของและชำระเงินก่อน สุดท้ายพอแกะออกมาปลากฎว่าเป็น พาวเวอร์แบงค์  ลูกค้าก็ได้วิ่งไปกระชากแขนเสื้อของตนจนขาด และใช้มือล๊อกคอลากกลับมา บอกว่าจะขอเงินคืน

สุดช้ำ “ราคาข้าวตกต่ำ” ทำนาขาดทุน ชาวนาต้องขายวัวใช้หนี้

ล่าสุด นายธีรพงษ์  เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สน.ท่าข้าม ในข้อหาทำร้ายร่างกายตำรวจจึงเรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพทุกอย่าง บอกว่าที่ทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากตนเองเข้าใจผิด คิดว่าสั่งโทรศัพท์ไอโฟน แต่ตนไปกดสั่งพาวเวอร์แบงก์ ทั้งนี้ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ