รวบหนุ่มคลั่งปีนรถเก๋ง 3 แม่ลูก ทุบกระจกแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปกล้องหน้ารถขณะที่ 3แม่ลูกจอดรถติดไฟแดงบริเวณสี่แยกพงษ์เพชร จ.นนทบุรี จู่ๆมีชายสติไม่ดีคล้ายคนเมา เข้ามายืนขวางหน้ารถ ก่อนจะปีนขึ้นมาเหยียบที่ฝากระโปรง แล้วใช้เท้ากระทืบกระจกหน้ารถจนแตก สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่อยู่ในรถเป็นอย่างมาก

คลิปเหตุการณ์ที่ มีชายวัยกลางคน สวมแว่นตา สวมหมวกดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ เข้ามายืนขวางหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง  จากนั้นได้ทุบบริเวณกระโปรงรถ ก่อนจะปีนขึ้นรถและทุบกระจกหน้ารถจนแตกเสียหาย  ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของเมื่อวาน (6 พ.ย.) ขณะที่ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ กำลังขับรถกำลังจะไปส่งลูกสาวทั้งสองคน อายุ 24 ปี และ 22 ปี  ระหว่างรถจอดติดไฟแดง ที่บริเวณสี่แยกพงษ์เพชร

 

 

จับหนุ่มคลั่งอาละวาดเผารถจักรยานยนต์ชาวบ้าน

หนุ่มฟอร์จูนเนอร์ หัวร้อน กระโดดขึ้นกระทืบกระจกหน้า เก๋งแจ๊สจนแตก

น.ส.อีฟ ลูกสาวเล่าว่า เธอและน้องสาวซึ่งพักอาศัยอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยแม่ได้ขับรถมาหาจาก จ.อยุธยาฯ เพื่อพาเธอกับน้องสาวไปรับประทานอาหารที่ห้างย่านงามวงศ์วาน ขณะที่รถติดไฟแดงแยกพงษ์เพชร จู่ๆมีชายแปลกหน้าเดินมาข้างรถพร้อมกับเอามือเคาะกระจก  ตนพยายามเปิดกระจกส่งเสียงไล่ชายคนดังกล่าวไป

แต่ชายคนดังกล่าวกลับตรงเข้ามาทุบฝากระโปรงหน้ารถ จากนั้นก็กระโดดขึ้นมาเหยียบที่ฝากระโปรงแล้ว ใช้เท้ากระทืบกระจกหน้ารถจนแตกละเอียด สร้างความตกใจให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมากจนต้องตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีตำรวจประจำป้อมจราจรออกมาระงับเหตุ และประสานขอกำลังเสริมจาก สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็น และเข้าล็อกตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้

สำหรับชายดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายคณพัฒน์ สมเพาะ อายุ 30 ปี โดยหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมพร้อมของกลาง เป็นกระเป๋าคาดเอว หวี และขวดน้ำผสมกาว  แต่ไม่พบเอกสารใดๆติดตัว ซึ่งหลังนายคณพัฒน์  ถูกจับกุมยังอยู่ในสภาพเมากาวอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์  ก่อนแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย  นำตัวพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ