ฆ่าโหด คนร้ายบุกฟันคอสองสามีภรรยาดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนขวัญในพื้นที่จ.ตรัง คนร้ายคว้ามีดพร้าบุกบ้านสองสามีภรรยาฆ่าตัดคอจนขาดเสียชีวิตคาบ้านพัก ขณะที่ ตำรวจทราบตัวคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ เร่งกระจายกำลังปิดล้อมไล่ล่า คาดปมโกรธแค้นสวนตัว

เหตุสะเทือนขวัญ สามีภรรยาถูกฆ่าตาย 2 ศพ ภายในบ้านพัก หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้  อ.ห้วยยอด จ.ตรัง   พบร่างของ น.ส. เพ็ญนภา อ้อยเป็น หรือหญิง อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม ศีรษะหลุดจากตัว และมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่สะพายแล่งอีก 1 แผล ส่วนในห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างของ นายสุพรรณ แก้วเกื้อ   อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน  สภาพนอนหงายหน้าบนพื้นห้องน้ำ ศีรษะขาดกระเด็นห่างจากศพติดอยู่กับถังน้ำ เบื้องทั้งสองถูกฟันด้วยของมีคม

 

 

หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงด.ญ.14 ดับ ก่อนไล่แทงเมียเก่าดับอีกศพ

ยื้อชีวิตหนุ่มชาวฮ่องกงเล่นบาสหมดสติ

คาดว่าเป็นอาวุธมีดพร้า  ตรวจสอบภาพในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือมีทรัพย์สินสูญหายไปแต่อย่างใด  

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายสุพรรณ  (ผู้ตาย) เป็นน้องชายทนายความชื่อดัง เป็นคนที่นิสัยดีกับคนในชุมชน คาดว่าอาจะมีความขัดแย้งกับใครบางคน ส่วนเรื่องชู้สาวไม่น่าจะมี เพราะผู้ตายคบกับภรรยาแบบเปิดเผย

ยื้อชีวิตหนุ่มชาวฮ่องกงเล่นบาสหมดสติ

อุตุฯ เผย มวลอากาศเย็นระลอกใหม่ คาดเข้าไทย 9 พ.ย.

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว  โดยมีการกระจายกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 30 นาย ปิดล้อมในพื้นที่ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเคยมีความขัดแย้งกันมาก่อน ส่วนสาเหตุเ มุ่งปมความโกรธแค้นส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับปมชู้สาว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ