พบศพทารกทิ้งถังขยะในห้องน้ำบขส.กบินทร์บุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพทารกในถังขยะห้องน้ำบขส.กบินทร์บุรี เปิดวงจรปิดพบหญิงต้องสงสัย หิ้วศพเด็กมาทิ้ง เร่งแกะรอยจากเหรียญหยอดประตูห้องน้ำอัตโนมัติ

เมื่อวานนี้สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งพบศพทารกในห้องน้ำที่บขส.กบินทร์บุรี หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยที่บริเวณห้องน้ำหญิงห้องที่ 3 ทางเจ้าหน้าที่พบห่อผ้าสีเทาอยู่ในถังขยะ เมื่อแกะออกดู พบเป็นศพทารกเพศชายแรกเกิดเสียชีวิตแล้ว อายุครรภ์ครบ 9 เดือน มีอวัยวะครบถ้วน ทางแพทย์ชันสูตรศพคาดว่าเด็กเสียชีวิตจากข้างนอก แล้วนำมาทิ้งในห้องน้ำ

จากการสอบถามน.ส.ชุติมณฑ์ พิญญะไทย แม่บ้านประจำ บขส.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า ตนเองมาทำงานตามปกติ เข้าล้างห้องน้ำชายเสร็จแล้วมาทำห้องน้ำหญิง ห้องที่ 3

 

ผงะ! พบทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะ จ.บุรีรัมย์

ทิ้งศพเด็กทารกในถังขยะหลังคอนโดฯ

ขณะจะนำถังขยะถังเล็กในห้องน้ำออกมาเท รู้สึกว่าถังขยะมีน้ำหนักผิดปกติ จึงเปิดออกดูก็พบกับห่อผ้าที่มีเด็กทารกอยู่ภายใน ใส่ในถุงพลาสติกห่ออีกชั้นหนึ่ง คาดว่าน่าจะคลอดมาจากที่อื่น แล้วหิ้วมาทิ้งที่ห้องน้ำบขส.

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บขส.กบินทร์บุรี พบหญิงต้องสงสัยรูปร่างอ้วน สวมชุดพร้อมคล้ายพนักงานโรงงาน สีน้ำเงินเข้ม ได้เข้ามาที่บขส. ในมือซ้ายถือถุงมา 1 ใบ ก่อนจะหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำประมาณ 3-5 นาที พร้อมกระเป๋าผ้าเดินออกด้านหน้าบขส.หายไป

รถเก๋งซิ่งปาดหน้าหงายท้องแยกลาดพร้าวดับ 1 ราย

ตร.ไล่จับ หนุ่มซิ่งรถแหกด่านสะเดา หวังพาลูกเที่ยวมาเลเซีย ก่อนถูกตะเพิดกลับไทย

เบื้องต้น ตำรวจได้อายัดเหรียญที่ทางผู้ต้องสงสัยทำการแลกเหรียญมาหยอดตู้ประตูทางเข้า - ออก มีทั้งหมด 36 เหรียญ เป็นเหรียญ 5 ทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อหาร่องรอยและหลักฐานหาตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ