กระบะซิ่งเหินข้ามแยก พุ่งชนร้านค้าพังยับ เกือบถึงห้องนอน เจ้าของรอดตายหวุดหวิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปสุดระทึก รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว เหินข้ามแยกพุ่งเข้าชนร้านขายของเบล็ดเตล็ดพังยับ เจ้าของร้านเผยหวิดดับ เพราะว่าอีกแค่ 3 เมตร รถกระบะจะพุ่งชนถึงห้องนอน

หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะชน 10 คันรวด

กระบะพุ่งชน ร้านอาหารริมถนน ลูกค้าเจ็บ 5

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีที่รถกระบะซิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเหินข้ามสามแยกและปีนข้ามฟุตบาท พุ่งเข้าชนร้านขายของเบล็ดเตล็ด จนทำให้ข้าวของภายในร้านพังเสียหายยับเยิน สินค้าภายในร้านล้มระเนนระนาด กระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น นอกจากนี้กระบะยังพุ่งชนรถจักรยานยนต์ อีก 2คัน ได้รับความเสียหายไปด้วย เหตุเกิดที่ร้านขายของแห่งหนึ่ง  ริมถนนสายบ่อทอง-หนองเสม็ด หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี   โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อค่ำคืนของวันที่ 11 พ.ย. เวลาตี 2

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายของเบล็ดเตล็ดที่เกิดเหตุ ได้พบกับนายภานุมาศ อินทร์เพชร อายุ 41 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน กำลังเดินสำรวจร่องรอยความเสียหายที่ถูกรถกระบะพุ่งชน ซึ่งด้วยความแรงจึงทำให้ต้นไม้ถึงกับขาดครึ่งท่อน  และแแท่งปูนที่กั้นหน้าร้านก็แตกพังเสียหาย 1 อัน

เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณตี2  ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนกับภรรยา จากนั้นได้ยินเสียงโครมดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบลุกออกมาดูก็พบเห็น รถกระบะพุ่งเข้ามาในร้านจนทรัพย์สินเสียหาย มีรถจักรยานยนต์ถูกชนถึง 2 คัน และยังมีข้าวของซึ่งเป็นสินค้าภายในร้านที่เอาไว้สำหรับขายให้กับลูกค้าได้รับความเสียหายอีกหลายรายการ ที่สำคัญคือโชคดีที่รถกระบะพุ่งไปไม่ถึงห้องนอน ซึ่งอยู่ห่างจากรถเพียงแค่ 3 เมตรเท่านั้น  ตอนนี้ตนก็ยังตกใจเพราะว่ารอดตายมาได้แบบหวุดหวิด 

เบื้องต้นทางเจ้าของร้าน ได้คุยกับทางคู่กรณีที่เป็นเจ้าของรถกระบะแล้ว แต่ขอเวลารักษาตัวแล้วจะมาพูดคุยเจรจาค่าเสียหายกันอีกครั้ง  โดยประเมินราคาไว้คร่าว ๆ ที่  45,000 บาท เพราะมีรถจักรยานยนต์ 2 คันที่พังเสียหาย  ซึ่งตนก็ไม่อยากจะเอาอะไรเยอะ  ขอแค่ชดใช้ข้าวของที่เสียหายก็พอ โดยหลังจากนี้จะต้องรอทางตำรวจนัดไปเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง  แต่คงต้องรอหลังจากที่คนขับกระบะรักษาตัวจนหายดีก่อน  พร้อมฝากถึงคนที่ขับรถผ่านไปมาถนนเส้นนี้ หากไม่ชำนาญก็อยากให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง   ถ้าหากขับเร็วเพราะคิดว่าเป็นทางตรงก็อาจจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก  ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังเหตุการณ์นี้ก็คงต้องซื้อแท่งปูนมากั้นเพิ่มเป็น 2 อัน  ซึ่งโชคดีที่รถกระบะพุ่งชนต้นไม้และแท่งปูนก่อน ไม่เช่นนั้นก็คงนึกไม่ออกว่าจะเกิดความเสียหายขนาดไหน ส่วนถ้าหากจะให้ย้ายร้านหนี ตนก็คงไม่ทำเพราะไม่รู้จะย้ายไปไหน และตรงนี้ก็เป็นทำเลขายของที่ดี  แต่คงจะเปลี่ยนย้ายห้องนอนแทน  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ