ตร.จับชายต้องสงสัยชิงทอง 33 บาท กลางห้างดังขอนแก่น พบประวัติชิงทรัพย์-เสพยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ยิงปืนขึ้นฟ้าก่อนบุกชิงทองกลางห้างดังเมืองขอนแก่น กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 33 บาท ยิงเปิดทางหลบหนี ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

ด่วน! โจรควงปืนชิงทองห้างดังขอนแก่น สวมเสื้อมีประโยคดังจากหนัง "โจ๊กเกอร์" ตร.เร่งไล่ล่า

ลูกสาวตร.วัย 16 คว้าปืนพ่อยิงตัวตายคาแฟลต พบป่วยซึมเศร้า-เครียดแฟนบอกเลิก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพวินาทีคนร้าย เป็นชาย  สวมหมวกไอ้โม่ง ชูปืนขึ้นฟ้าเข้ามาภายในร้านทอง เป็นจังหวะที่พนักงานให้บริการลูกค้าอยู่ จึงไม่มีใครเห็นคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด จนลูกค้าและพนักงานวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศ คนละทาง แล้วคนร้ายได้กระโดดข้ามเคาท์เตอร์ไปกวาดเอาทองรูปพรรณ หลบหนี  โดยได้ยิงเปิดทางหน้าร้าน 1 นัดแล้ววิ่งหลบหนีออกจากห้างไปทางศาลหลักเมืองขอนแก่น  เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

จากการสอบถามพนักงานร้านทองที่อยู่ใกล้กัน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 19.20 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแล้วมีหัวกระสุนปืนมาตกที่หน้าร้าน วินาทีนั้นตนเองตัดสินใจวิ่งไปหลบหลังร้านทันทีพร้อมกับพนักงานคนอื่น ๆ ก่อนที่จะมีเสียงร้องชุลมุนวุ่นวาย กระทั่งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับสภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย  ชุดสืบสวน ลงพื้นตรวจสอบภายในร้านทองกีรติ  ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น พบว่าคนร้ายได้ทองรูปพรรณหนักรวม 33 บาท มูลค่ากว่า 950,000 บาท ก่อนหลบหนีโดยรถมอเตอร์ไซต์ที่จอดทิ้งไว้อยู่ข้างถนน นอกจากนี้ ยังพบว่าคนร้ายได้ทำสร้อยทองหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้นตกอยู่ที่บริเวณลานข้าวเหนียว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกระจายกำลังปูพรมหาตัวคนร้ายบริเวณใกล้เคียง

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร  อำเภอเมืองขอนแก่น และได้นำตัวมาสอบปากคำ ที่สภ.เมืองขอนแก่น  โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บหลักฐาน DNA ชายผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเฉพาะรองเท้าที่ผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายกับคนร้าย ที่เข้าไปก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่จากการตรวจสอบประวัติคนต้องสงสัยรายนี้ พบว่าเคยก่อเหตุชิงทรัพย์และเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย เพื่อหาของกลางและหลักฐานต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ