พ่อเฒ่าวัย 80 เจอด่านตรวจตกใจเบรกกระทันหัน ถูกอีกคันชนท้ายไฟลุก คลอกหลานดับคารถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายชราอายุ 80 ปี ขับเก๋งไปต่อภาษีรถที่ขาดมาแล้ว 3 ปี เจอตำรวจตั้งด่านตกใจจอดรถกระทันหันถูกรถคันหลังตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายเสียงดังสนั่นไฟลุกท่วมคลอกหลานชาย ม. 3 ที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิตคารถ

รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนนไร้เจ็บ

คนเมาขับกระบะชนเด็ก อายุ 13 ปี เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปช่วยนำร่างนายวสิงหล อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 ออกมาจากรถเก๋งมิตซูบิชิรุ่นเก่า สีบรอนเงิน ที่ตกอยู่ร่องกลางถนนพหลโยธิน ลำปาง - ตาก ขาขึ้นพื้นที่ ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนจนไฟลุกไหม้คลอกเสียชีวิต ตำรวจภูธรเกาะคาลำปาง ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวอยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ ส่วนด้านหลังรถเก๋ง มีร่องรอยถูกชนท้าย  ใกล้กันพบรถกระบะคู่กรณีสภาพด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนักเช่นกัน

ส่วนที่เกิดเหตุตำรวจพบนายถนอม ชัยวังตา  อายุวัย80ปี  เป็นลุงของผู้ตาย  และยังเป็นอดีต ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนาแก้ว อ.เกาะคา โดยนายถนอม เล่าว่า ผู้เสียชีวิตที่นั่งรถมาด้วยกันเป็นหลานชาย ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากบ้านที่ อ.เกาะคา เพื่อไปต่อภาษีรถยนต์ ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง หลังจากภาษีรถยนต์ขาดมาได้ 3 ปีแล้ว  ระหว่างทางที่ขับรถ เลยด่านชั่งน้ำหนัก  ประมาณ 50 เมตร พบว่ามี ตำรวจ สภ. เกาะคา กำลังตั้งด่านกวดขันวินัยการจราจรอยู่ ด้วยความตกใจจึงรีบเบรกรถแล้วจอดอยู่ฝั่งขวาของถนน จนมีรถกระบะคู่กรณีขับตามมาพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรงจนเสียงดังสนั่นเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนหลานชายถูกไฟคลอกดับคารถ ไม่สามารถช่วยได้ทัน

ด้านคนขับรถกระบะคู่กรณี เล่าว่า ระหว่างขับรถมาบนถนน รถเก๋งที่อยู่ด้านหน้าก็จอดกระทันหันและถอยหลังมา ทำให้เขาที่ขับรถตามมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถทั้งสองคันตกลงไปในร่องกลางถนน ขณะนั้นเขาคิดว่ารถคู่กรณีน่าจะเกิดไฟไหม้เพราะถูกชนท้ายอย่างแรง จึงรีบวิ่งไปช่วยดึงคนขับรถเก๋งออกมาจากตัวรถก่อน และกำลังจะช่วยดึงคนที่นั่งมาในรถด้วย แต่ขณะนั้นไฟเกิดลุกไหม้ไล่มาจากด้านท้ายรถอย่างรวดเร็วแล้ วและประตูรถก็เปิดไม่ออกทำให้ช่วยผู้เสียชีวิตออกมาได้ไม่ทัน

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจภูธรเกาะคา จะตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ