สุดโหดแก๊งวัยรุ่น รุมกระทืบคนส่งอาหารทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่น เป็นปัญหาที่มีให้เห็นหลายครั้ง อย่างครั้งนี้ กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่ตลาดรับซื้ออาหารทะเลแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรสาคร ยกพวกรุมกระทืบคนส่งอาหารทะเล จนผู้เสียหายลงไปชักกับพื้นก่อนจะหมดสติ

วัยรุ่นทั้งหมด 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน มารุมกระทืบชาย 2 คน ซึ่งเป็นคนส่งอาหารทะเล ย่านตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร จะเห็นได้ว่ามีการลากคนที่อยู่บนรถกระบะลงมากระทืบซ้ำจนชักแล้วหมดสติไป ขณะที่คนขับรถกระบะวิ่งหนีแต่ก็ถูกตามชก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าผู้คนกว่า 20 คน

จากการลงพื้นที่ของทีมข่าวพีพีทีวี พบว่าตลาดนี้เป็นสถานที่รับส่งอาหารทะเลสดจากภาคใต้เพื่อเตรียมขนส่งไปยังภาคเหนือและภาคอีสาน คนเฝ้าแพบอกว่าตนเองมาทำงานตอนกลางวันทำให้ไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากคนงานจะเริ่มทำงานตอนกลางคืน

โจ๋นับ สิบ โหดรุมกระทืบ 2 วัยรุ่นกลางถนนเจ็บหนัก

หนุ่มโรงงาน ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1

ทีมข่าวพีพีทีวีประสานขอสัมภาษณ์นายเอกพจน์ กำแพงเงิน อายุ 47 ปี และนายพีระพงษ์ปิ่นแก้ว อายุ 29 ปี ผู้เสียหายซึ่งพนักงานส่งหอยทะเล เปิดเผยว่าเหตุเกิดเมื่อ 22 พ.ย. เวลา 19.00 น. นายเอกพจน์ขับรถกระบะบรรทุกหอยเตรียมไปส่งที่แพอาหารทะเล ย่านตลาดทะเลไทย โดยมีนายพีระพงษ์เป็นคนนั่งข้างคนขับ

ช่วงกลับรถใต้สะพาน มีกลุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 16 ปี ชูมือเหมือนให้ของลับ จึงลดกระจกลง พร้อมกับถามว่า “มีปัญหาอะไร”  วัยรุ่นคนที่ชูมือตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไรครับ” แต่เพื่อนของวัยรุ่นอีกคนตะโกนกลับมาด้วยคำหยาบคาย หลังจากนั้นได้ขับรถไปส่งหอยที่แพ ซึ่งระยะทางขับรถไปไม่เกิน 5 นาที

ระหว่างนายพีระพงษ์ ขึ้นไปเอาหอยลงจากกระบะ ปรากฎว่าวัยรุ่น 2 คนพาพวกมาอีก 4 คน กระโดดขึ้นไปบนรถแล้วรุมทำร้าย แล้วลากลงมากระทืบซ้ำจนชักและหมดสติไป ส่วนอีกกลุ่ม ไปเปิดประตูหน้ารถลากนายเอกพจน์ลงมาต่อยร่วงลงกับพื้น โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคู่กรณีมาก่อน เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่จังหวัดสมุทรสาครได้ไม่กี่ปี

ขณะที่อาการของทั้งคู่ ตอนนี้มีแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย คนที่อาการน่าเป็นห่วงคือนายพีระพงษ์ เพราะปกติเป็นโรคน้ำตาแห้งและแพ้แสงขั้นรุนแรง ต้องใส่แว่นตาดำตลอดเวลา เขาเปิดแผลที่ตาให้ทีมข่าวดู บอกว่ายังโชคดีที่ตอนเกิดเหตุหลบได้ทัน ทำให้ดวงตาไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

ด้านนายเด่ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งหมด ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการรุมกระทืบ เพราะมีการแบ่งชกอย่างชัดเจน โดยคนที่ไปร่วมก่อเหตุทั้งหมดมี 6 คน ประกอบไปด้วยตนเอง อายุ 29 ปี นายตี๋ อายุ 35 ปี นายต้น อายุ 38 ปี นายโอม อายุ 16 ปี นายยันต์ อายุ 22 ปี และนายลุย อายุ 30 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน ทำให้ต้องช่วยเหลือกัน

จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์มาจากการที่นายเอกพจน์และนายพีระพงษ์ เปิดกระจกลงมาพร้อมกับแจกของลับให้ตนและนายโอม หลานของตนเองก่อน ทำให้หลานโมโห กลับมาคว้ารถจักรยานยนต์ขี่ออกไปก่อเหตุ 

ทีมข่าวพีพีทีวีพูดคุยกับหนึ่งในแม่ค้าแพอาหารทะเลข้างที่เกิดเหตุ บอกว่าย่านตลาดทะเลไทย มักจะมีแก๊งวัยรุ่นมีปัญหาและทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นแรงงานผู้ชาย เมื่อมีเรื่องเล็กๆน้อยๆ จะท้าต่อยกัน และมักจะไม่มีคนไปห้าม เพราะส่วนมากเมื่อชกต่อยกันเสร็จก็จะแยกย้ายกันเอง เธอจึงไม่แปลกใจว่าทำไมคลิปกล้องวงจรปิดที่ถูกแชร์ถึงไม่ค่อยมีคนคอยห้ามปราม ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดเรื่องแล้ว ผู้เสียหายถึงขั้นชักและหมดสติ กังวลว่าหลังจากนี้สถานการณ์จะบานปลายมากขึ้นจนมีการใช้อาวุธ

ขณะที่พ.ต.ท.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่าได้ออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน เข้ามาสอบปากคำแล้วในวันที่ 25 พ.ย.2564 เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาในการกระทำความผิด เนื่องจากรอผลการประเมินอาการจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบหลักฐานในสำนวนคดี คาดว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ซึ่งจะพิจารณาโทษตามความเสียหายของผู้เสียหาย ตั้งกรอบระยะเวลาการรวบรวมหลักฐานทั้ง หมด 3-4 วัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ