แจ้งจับ! ช่างภาพมือดี อนาจารนางงาม - ทีมงานนับ 10 ทำใน-นอกกองประกวด MUT เปิดพฤติกรรมหื่น เคยขืนใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายนิด้า พานางงาม- ทีมงา MUT2021 แจ้งความตากล้องหื่น อาศัยเป็นช่างภาพในกองประกวด อนาจาร คุกคามทางเพศ เหยื่อนับ 10 ราย พบประวัติเคยขืนใจ ตร.ออกหมายจับ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า พาผู้เข้าประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 หรือ Miss Universe Thailand 2021 หรือ MUT2021 รอบ 30 คนสุดท้าย วัย 19 ปี พร้อมทีมงานคนหนึ่ง อายุ 23 ปี แจ้งความกับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีช่างภาพในกองประกวดMUT 2021 ที่กระทำอนาจาร

เปิด 10 ช่างภาพเซเลบริตี้ ลั่นชัตเตอร์สาวงาม Miss Universe Thailand 2020

ช่างภาพหื่น พยายามข่มขืนนางแบบในห้องน้ำ อ้าง ควบคุมตัวเองไม่ได้

ทั้งนี้กรณีของนางงามผู้เข้าประกวดตากล้องคนนี้ก่อเหตุ ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และ โรงแรมในย่านลุมพินี ระหว่างการเก็บตัวผู้เข้าประกวด MUT 2021 ระหว่างวันที่ 9-15 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนกรณีของทีมงานเกิดเหตุสวนนงนุช จ.ชลบุรี วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทนายนิด้า กล่าวว่า มีช่างภาพในกองประกวด ล่วงละเมิดทางเพศนางงามและทีมงานคนอื่นๆ โดยฉวยโอกาสที่ได้ใกล้ชิดน้องๆในกองประกวด MUT 2021  ซึ่งตนเชื่อว่า ทางกองประกวด ได้คัดกรองคนดีแล้ว แต่พฤติกรรมอื่นๆ นั้น พูดตามตรง ไม่ทราบว่าจะเข้ามาทำผิดกฎหมายหรือทำอะไรที่มันฉวยโอกาสหรือไม่ ทั้งนี้เมื่อ ปุ้ย -ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ทราบเรื่องก็ติดต่อตนมาเพื่อให้ตัดวงจร

ทนายนิด้า เผยว่า แต่ยังมีอีกหลายคนที่ถูกกระทำแล้วยังไม่พร้อมมาแจ้งความในวันนี้ จากนี้จะทยอยเข้ามา โดยบางส่วนไปแจ้งความที่โรงพักอื่นแล้ว เบื้องต้นมีผู้เสียหายเกือบ 10 คน ทั้งในกองประกวดและที่อื่น 

ทนายนิด้า กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของช่างภาพคือจะจับก้น หน้าอก และพยายามปลุกปล้ำ และยังเคยกระทำลักษณะเดียวกันที่กองประกวดอื่นในหลายท้องที่ ทั้งโรงแรมในย่านลุมพินี เขาใหญ่ และ จ.ชลบุรี หนักสุดคือถูกข่มขืน 1 ราย มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า ตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.ปี 2563 ซึ่งมีการออกหมายจับแล้ว พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุรายเดียวกัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ใช่การสมยอม โดยบางรายก็ถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ด้วย

ผู้เสียหายซึ่งเป็นทีมงานของกองประกวด กล่าวว่า ตนเองถูกกระทำเป็นคนแรก หลังชวนช่างภาพคนนี้ซึ่งมีอายุมากกว่าตน พร้อมกับพี่ๆ คนอื่นไปถ่ายรูปเล่นกันหลังเลิกงาน ยอมรับว่าไม่เคยเจอใครถ่ายรูปสวยขนาดนี้ กระทั่งถูกกระทำอนาจารทั้งที่ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่ตนยังช็อก ก็พยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนหลีกออกมาได้ก็รีบไปเคาะประตูห้องเพื่อนแต่มันดึกมากแล้ว ก่อนที่พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซึ่งนอนอยู่ห้องข้างๆ จะมาถาม แล้วแจ้งกับผู้จัดการกอง 

ด้านนางงาม กล่าวว่า ตนถูกช่างภาพรายนี้ ลวนลามด้วยการสัมผัสร่างกายระหว่างการเก็บตัวที่เขาใหญ่ โดยกระทำต่อหน้าที่สาธารณะมีคนเยอะๆ จนทำให้ตนเองอับอาย ซึ่งช่างภาพคนนี้ มีสิทธิในการเข้าถึงการถ่ายทำเบื้องหลังทั้งหมดอีกด้วย ตอนเกิดเหตุตนแสดงสีหน้าไม่พอใจ แต่เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก ขณะเดียวกัน คนรอบตัวกลับไม่เห็นด้วยที่จะมาแจ้งความ ทำให้ตนท้อมาก แต่ตนต้องออกมาปกป้องตัวเองและเพื่อเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงคนอื่นไม่ให้ตกเป็นเหยื่อคนเหล่านี้

ไต้หวันยึดเฮโรอีนล็อตใหญ่เกือบครึ่งตัน ซุกไม้ท่อนนำเข้าจากไทย

รวบแล้วโจรชิงทองห้างเซ็นทรัลขอนแก่น เป็นเยาวชนอายุ 17 หิ้วจากปทุมธานี เค้นสอบแล้ว

เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความไว้พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนคดี ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ