คอมมานโด บุกรวบช่างภาพหื่น ก่อเหตุขืนใจผู้เข้าประกวดนางงาม MUT


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หน่วยคอมมานโด รวบช่างภาพสุดหื่น ก่อเหตุอนาจาร-ขืนใจผู้เข้าประกวดนางงาม MUT เจ้าตัวปัดอ้างสมยอม

วันที่ 25 พ.ย. 2564 พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ ณรงค์เวทย์ โอนสูงเนิน รอง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.ท.เจษฎา โสมนัส ,พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ

แจ้งจับ! ช่างภาพมือดี อนาจารนางงาม - ทีมงานนับ 10 ทำใน-นอกกองประกวด MUT เปิดพฤติกรรมหื่น เคยขืนใจ

แนะ 4 เทคนิคการกินของทอด แบบอร่อยสุขภาพดีไม่มีอ้วน

นำกำลังจับกุมนายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/13 ม.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พ.ย. ในความผิดฐาน"ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง  จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่ามาอาศัยอยู่บ้านพักที่คลองห้า จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์  กระทั่งเมื่อช่วง15.00 น. ชุดสืบสวนพบผู้ต้องหารายนี้ขับรถมาที่บริเวณดังกล่าวจึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนทำการจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ