เด้ง 5 เสืออุบลฯ เซ่นบ่อนพนันกลางเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรภาค 3 สั่งย้าย 5 เสือเมืองอุบลราชธานี หลังฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อนกลางเมือง จับนักพนันได้กว่า 50 ราย เสี่ยงแพร่เชื้อโควิด

ของกลางอุปกรณ์การเล่นพนัน ทั้งโต๊ะบัคคาร่า ไพ่หลายสำรับ และชิปแทนเงินสดจำนวนมาก เป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันจังหวัดอุบลราชธานี บุกเข้าตรวจสอบชุมชนบ้านดอนแค ต.ขามใหญ่ อ.เมือง เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน พบมีการลักลอบเล่นการพนันหลายประเภท จับกุมนักพนันกว่า 56 ราย โดยบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งเปิดได้เพียง 2 วันก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

2 เดือนบ่อน RJ คืนตำแหน่ง ผู้การ-5 เสือ ไร้เงาเจ้าของบ่อน  

ผบ.ตร.เก้าอี้ร้อน! บ่อนโควิด เด้ง "ผู้การฯชลบุรี" ปูดอีกบ่อนจันทบุรี ผบก.สะดุ้ง บิ๊กตร.ภ.2 หนาว 5 เส...

ล่าสุด พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 มีคำสั่งย้าย 5 เสือสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี มีทั้ง ผู้กำกับ รองผู้กำกับ และ สารวัตรสืบสวน

ส่วนกลุ่มนักพนัน เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาร่วมกันเล่นพนันไพ่ป็อกแปดป็อกเก้าโดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้ามือ รับกินรับใช้ และเป็นผู้เล่นพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และกระทำการอันเป็นการมั่วสุม ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคตามประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินเรื่องการชุมนุมทำกิจกรรม การมั่วสุม ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 เจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่โรงพยาบาลกองบินที่ 21 ก่อนจะส่งฟ้องดำเนินคดี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ