สุดกร่าง! เผยวงจรปิด สปาต้าไล่ฟัน 2 พี่น้องนิ้วขาด คาร้านซักผ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยวงจรปิด โจ๋คว้าสปาต้าไล่ฟัน 2 พี่น้องวัยรุ่น คาร้านซักผ้าย่านบางบัวทอง จนนิ้วขาด เหตุแค่ทักคนผิดเพราะหน้าคล้ายรู้จัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มวัยรุ่น วิ่งถือมีดสปาต้าบุกไล่ฟัน 2 พี่น้องภายในร้านซักผ้ากลางเมือง เหตุการณ์เกิดขึ้นย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี จนนิ้วขาด เอ็นมือฉีก เป็นแผลฉกรรจ์ เย็บกว่า20 เข็ม ญาติเผย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แค่มองหน้ากันเท่านั้น โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในพื้นที่หมู่ 14 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพขณะวัยรุ่นเป็นชาย 2 คน ไล่กันเข้ามาในร้าน

โจรแสบขี่จักรยานยนต์จี้นักเรียนในร้านซักผ้า (คลิป)

เตือนภัย! โจรแสบขโมยผ้าจากตู้หยอดเหรียญ ใส่กระสอบหลบหนี

จากภาพวัยรุ่นชายสวมหมวกกันน็อคสีดำ วิ่งไล่เข้ามา ภายในมือถือมีดสปาต้า ส่วนฝ่ายวิ่งหนีสวมหมวกกันน็อคสีขาว พยายามจะแย่งไม้กวาดจากแม่บ้าน ก่อนจะวิ่งอ้อมออกไปด้านหลังร้าน

จากนั้นมีวัยรุ่นชายอีกคน ซึ่งเป็นน้องชายของคนที่สวมหมวกกันน็อคสีขาวพยายามจะเข้ามาช่วยเหลือพี่ชายที่ล้มอยู่ในป่าด้านหลังร้าน /ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบหลบหนีไป

ตรวจสอบ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น้องฟลุ๊ก อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นิ้วก้อยข้างขวาขาด เกือบถึงข้อนิ้วที่สอง ฝ่ามือเป็นแผลฉกรรจ์ จากการถูกฟัน รอยลึก ทำให้เส้นเอ็นมือขาด เบื้องต้นเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

ทีมข่าวสอบถามไปยัง น้องฟลุ๊ก เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น. ไปรับน้องชายกลับจากโรงเรียน ก่อนจะแวะซื้อน้ำมันเครื่องรถบริเวณใกล้กันกับจุดเกิดเหตุ กระทั่งเห็นรถจักรยานยนต์ขี่สวนมา เขาเลยนึกว่าเป็นเพื่อน เพราะคล้ายกันมาก จึงตะโกนทักทาย และวนรถกลับไปหา แต่ปรากฎว่าไม่ใช่เพื่อนที่เขารู้จัก 

จากนั้นผู้ก่อเหตุควักมีดออกมา ตนเองจึงรีบวิ่งหนี และพยายามหาไม้ป้องกันตัว แต่ชายคนก่อเหตุใช้มีดฟันมาที่ไม้ทำให้ไม้หัก จึงโดนที่นิ้วแทน ส่วนมือข้างซ้ายพยายามจับมีดไว้ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 มือ ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่มารู้ทีหลังว่ากลุ่มนี้เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อเขามาก่อน แต่ไม่

ด้านการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พันตำรวจเอก พรเทพ เพ็ชร์รักษ์ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ระบุว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นชายต่างโรงเรียน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ