ชายวัย 64 แพ้เลือกตั้งนายกอบต.แขวนคอตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 64 ปี เครียดทิ้งจดหมายก่อนใช้สายเบลท์ผูกคอตายกลางบ้านพักตากอากาศ หลังแพ้ชิงนายกอบต.ห้วงน้ำขาว จ.ตราด ตัดพ้อ “การเลือกตั้งไม่เป็นธรรม”

ตำรวจ สภ.อ่าวช่อ ตำรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตที่บ้านม.1 บ้านแหลมโป๊ะ ต.ห้วงน้ำขาว อ.เมือง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักตากอากาศติดริมทะเล มีญาติและชาวบ้านเดินทางมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก โดยหน้าบ้านพบศพนายสุทัศน์ ปัญจะกูล อายุ 64 ปี ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วงน้ำขาว ใช้สายเบลท์ผูกคอกับคานหลังคา

เจ้าหน้าที่นำศพลงมาตรวจสอบตามร่างกาย  เบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย แต่พบจดหมายลาตายอยู่ในกระเป๋าเสื้อ โดยมีข้อความสั่งเสียลูกหลาน และทิ้งท้ายด้วยประโยค

 

 

ชายใช้ฉมวก แทงสุนัขปางตาย ไม่พอใจย่ำแปลงผัก

ชายวัย 81 ยิงลูกเขยดับมอบตัว หลังตร.เจรจานาน 40 ชม.

การเลือกตั้งไม่เป็นธรรม นอกจากนี้ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

นายเจษฎา กิตติยศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 และลูกเขยผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตแพ้การเลือกตั้ง เริ่มมีอาการเครียด กระทั่งช่วงเย็นวันนี้ผู้เสียชีวิตหายตัวไป จึงได้ช่วยกันออกตามหา ก่อนจะพบผูกคอตาย ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องการเมือง ที่แพ้คะแนนคู่แข่งไปเพียง 52 คะแนน จากนั้นตำรวจนำศพนายสุทัศน์ ไปยังโรงพยาบาลตราด เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

เปิดใจ “จิ๋ม หอมสุด” ทำอาสาต่อ หลังพ่ายเลือก อบต. งานนี้กระแสโซเชียลไม่มีผล

ดีเอสไอ ตั้งทีมสอบ 854 รถหรูเลี่ยงภาษีเกือบ 10 ปี จ่อฟ้อง 114 บ.เอกชน

สำหรับการเลือกตั้ง นายก อบต.ห้วงน้ำขาว มีผู้สมัครทั้งหมด 3 ราย โดยนายสุทัศน์ได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 แพ้คะแนนผู้ที่ได้อันดับที่ 1 ไป 52 คะแนน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ