พ่อไรเดอร์สุดโหดทุบตี-ถีบลูกตกเก้าอี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อไรเดอร์สุดโหด ถีบหน้าลูกสาวแท้ๆล้มคว่ำคาโต๊ะ หลังมีปัญหากับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน แล้วพ่อคู่กรณีมาฟ้องให้สั่งสอนลูก แต่กลับลงมือทำร้าย ไม่ยอมฟังคำอธิบาย

ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว หลังพ่อมีปากเสียงกับลูกสาวจนเกิดการลงไม้ ลงมือกัน โดยพ่อได้ต่อยหน้าลูกสาวที่นั่งอยู่ภายในร้านขายของชำ ก่อนจะใช้เครื่องคิดเลขปาใส่ ถีบจนตกเก้าอี้ ก่อนจะใช้เท้ากระทืบซ้ำหลายครั้ง จนลูกสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด หลังคลิปนี้ได้ถูกนำมาโพสต์ในโลกออนไลน์ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเจอเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกทำร้าย บริเวณร้านขายของชำที่เกิดเหตุ ย่าของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา 

 

 

ลูกค้าฝากไรเดอร์ให้อาหารสุนัขสุดน่ารัก

หนุ่มไลน์แมนโวย พนง.สาว ทำมือถือร่วง

ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆ ของน้องที่เข้ามาทำร้าย  เนื่องจากโมโหลูกสาว ที่ไปมีปัญหากับเพื่อนรุ่นเดียวกันในละแวกบ้าน จนทำให้พ่อแม่ทางฝั่งคู่กรณีมาฟ้องพ่อน้อง แต่กลับกลายเป็นว่า มาทำร้ายน้องบีอย่างรุนแรง โดนไม่สอบถามเรื่องความเป็นมาให้ชัดเจนก่อน จึงเกิดเหตุการณ์ตามที่เห็นในคลิป

ทนายตั้ม โชว์บัญชีโต้รับเงินผ่านมูลนิธิ10ล้าน

ร้องแก๊งทรชนคูคต ดักปล้นกลางดึก มีดรุมฟัน-ปืนตบหน้าเหยื่อ ผ่าน 3 วัน คดีไม่คืบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้ามาช่วยเหลือและพูดคุยกับทางญาติเพื่อให้ได้รับความสบายใจ โดยเสนอให้น้องเข้าไปอยู่ในบ้านพักเด็กฯ ก่อนเพื่อความปลอดภัย ในระหว่างที่รอแม่เดินทางมาหา ว่าจะดำเนินการ และเอาเรื่องพ่อที่ทำร้ายลูกหรือไม่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ