ปลัดเทศบาลบางปู เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสมุทรปราการ มีเหตุการณ์ที่น่าแตกตื่นตกใจ ปลัดเทศบาลตำบลบางปู มาประชุมที่ศาลากลางจังหวัดในตอนเช้า แต่อยู่ดีๆก็ล้มฟุบคาโต๊ะในห้องประชุม ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ร่วมงาน จากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยแพทย์ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ว่าไม่เป็นผล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าวพบกลุ่มญาติกำลังยืนกอดร่างของ ว่าที่ร้อยตรี กมล เสถียรดี อายุ 56 ปี ปลัดเทศบาลตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ปานจะขาดใจของเครือญาติ โดยมีพนักงานเทศบาลตำบลบางปูและเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ต่างยืนมองด้วยความโศกเศร้า

ตำรวจ -ทหาร จับบ่อนย่านบางปูหลังชาวบ้านร้องเรียน

ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ 5 คนกินไม่หมด

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ว่าที่ร้อยตรีกมล เสถียรดี ปลัดเทศบาลตำบลบางปู ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาร่วมประชุมคณะกรรมการพนักงานเทศบาล ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ แต่ระหว่างที่นั่งประชุมได้แค่แปบเดียว อยู่ดีๆผู้ตายก็ได้ฟุบสลบคาโต๊ะกลางที่ประชุมท่ามกลางความตกใจแก่หัวหน้าส่วนราชการที่เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ โดยเบื้องต้นแพทย์ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาประมาณ 09.30 น.

สำหรับประวัติของผู้ตาย ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งปลัดประจำอยู่ที่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ มาเป็นระยะเวลา 12 ปี และเพิ่งย้ายมาทำหน้าที่ปลัดเทศบาลตำบลบางปู ได้เพียง 2 เดือน ก่อนที่จะมาเสียชีวิตลงในช่วงเช้าวันนี้ โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

 ขณะเดียวกันภรรยาของของผู้ตาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นร่างของสามีนอนสิ้นลมหายใจ ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ และเป็นลมล้มพับต่อแพทย์และพยาบาล จนต้องนำรถเข็นมาให้นั่งและให้การปฐมพยาบาลเป็นการเร่งด่วน  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตําบลสําโรงเหนือ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางปู ที่เพิ่งทราบข่าวได้พากันเดินทางยังโรงพยาบาล เพื่อร่วมไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต 

เบื้องต้นทางตำรวจ ได้สั่งการให้นำร่างของผู้ตายส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ