อุดรธานี หนุ่มคลั่งฟันหัวช่างตัดผมดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ช่างตัดผมชายวัย 28 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆอยู่หน้าร้าน ชายวัย 27 ปี ก่อเหตุวิ่งเข้ามาฟันช่างตัดผมกลางวงเหล้า แต่แม้ช่างตัดผมจะพยายามเจรจาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายช่างตัดผมถูกฟันเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิต

จุดเกิดเหตุ คือ หน้าร้านตัดผม ของนายพัฒนวิชญ์ ทองคำ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของร้านและช่างตัดผม เมื่อตำรวจเดินทางมาถึง ช่างตัดผมซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บถูกฟันขมับขวายาวถึงเบ้าตาเป็นแผลฉกรรจ์นอนจมกองเลือดอยู่หน้าร้านตัดผม และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านผือ จ.อุดรธานี แต่สุดท้ายช่างตัดผมรายนี้เสียชีวิต

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดหักตก อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

ชายวัย 81 ยิงลูกเขยดับมอบตัว หลังตร.เจรจานาน 40 ชม.

หนุ่มเมาทำร้ายพ่อแม่ ไม่พอใจถูกต่อว่าหลังขอเงินซื้อนกแก้ว

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังว่านายอนุชิต ปราบพาล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285 หมู่ 14 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่หลบหนีกลับบ้าน

เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายนั่งล้อมวงพูดคุยและดื่มเบียร์กับเพื่อนรวม 5 คนที่หน้าร้าน ขณะนั่งคุยกันได้มีคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินลงจากรถ ดึงมีดสปาต้า 2 เล่ม ออกมาจากด้านหลัง ปรี่เข้ามาฟันกลุ่มผู้ตาย ซึ่งเพื่อนๆ ได้วิ่งหนีแจกกระเจิง

ส่วนผู้ตายรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ได้พูดว่า “เจมส์ ใจเย็นๆ น้องใจเย็นๆ” แต่คนร้ายไม่ยอมฟัง กลับใช้มีดฟันที่ศีรษะผู้ตายด้านขมับขวาแผลลึกจนถึงเบ้าตา จนผู้ตายล้มลงนอนมจมกองเลือดกับพื้น หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ตำรวจได้นำกำลังติดตามไปบ้าน นายอนุชิต ซึ่งได้ขังตัวเองอยู่ในห้องนอนชั้นสอง ตำรวจและญาติได้เกลี่ยกล่อมให้วางมีดแล้วลงมามอบตัวกับตำรวจ แต่นายอนุชิตไม่ยอม พร้อมกับได้ร้องตะโกนออกมาว่า หากใครขึ้นมาจะฟันให้ตาย ตำรวจจึงล้อมบ้านนายอนุชิตไว้ทั้งคืน

กระทั่งรุ่งเช้าเวลา 08.30 น. ของวันนี้ (3 ธันวาคม) พันตำรวจเอกกานต์ ตั้งวิจิตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านผือ ได้สั่งให้ตำรวจกันประชาชนออกห่างพื้นที่ ก่อนจะยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปในบ้าน แล้วเข้าจับกุมนายอนุชิต ควบคุมตัวไปโรงพักดำเนินคดี

มอบตัวแล้ว แท็กซี่ปาดหน้า จยย. ล้มไถลชนยายวัย 68 เจ็บสาหัส

ระวัง! 8 วิธีสื่อสาร ที่บั่นทอนชีวิตคู่ พร้อมวิธีแก้ไข

โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านผือ เปิดเผยว่า นายอนุชิต ผู้ต้องหา มีประวัติเสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจได้มาระงับเหตุหลายครั้ง และแนะนำพ่อแม่และญาตินำไปบำบัด แต่ผู้ต้องหาขัดขืนไม่ยอมไปบำบัด จนมาก่อเหตุสยอง หลังก่อเหตุฟันนายพัฒนวิชญ์ ช่างตัดผมเสียชีวิต และหลบหนีมาหลบซ่อนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน แม่และตำรวจได้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่มาเป็นผลจึงต้องใช้แก๊สน้ำตาและเข้าจับกุมตัวนำไปโรงพัก ดำเนินคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ