อดีตผู้สมัคร สท. บุกยิงญาติยกบ้าน แค้นถูกกล่าวหาขโมยกล้วยด่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตผู้สมัครสมาชิกเทศบาลเมืองนครปฐม บุกยิงญาติเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน หลังก่อเหตุหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในบ้าน ตำรวจต้องปิดล้อมเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว คาดสาเหตุจากความบาดหมางเรื่องกล้วยด่าง

รวมพันธุ์ไม้ราคาแพงสุดในโลก แพงสุดลิ่มไม่แพ้ “ไม้ด่าง-กล้วยด่าง”

ฮือฮา 'เสี่ยเมืองจันท์' ซื้อกล้วยด่าง 10 ล้าน แดงอินโด นางพญาตุ๊กแก เผยความพิเศษ แค่รับมอบฟันกำไร 6...

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 59 หมู่ 2 ตำบลนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านพบศพ นายคุณากรณ์ ปัญญาเตรียม อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนตามลำตัวหลายนัด ใกล้กันพบศพนางสุกัลยา ภู่แก้ว อายุ 48 ปี ภรรยา ถูกยิงที่เบ้าตา และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายคณากร ปัญญาเตรียม อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย ถูกยิงบริเวณขา 

โดยส่วนมือปืนทราบว่าคือ นายสมเจตน์ ภู่แก้ว อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้สมัคร สท.เทศบาลเมืองนครปฐม หลังก่อเหตุหลบหนีเข้าไปกบดานในบ้านของตัวเองที่อยู่ติดกัน ตำรวจจึงปิดล้อม และเจรจาเกือบ 2 ชั่วโมง  “นายสมเจต์” จึงยอมมอบตัว

สอบถาม นายคณากร ผู้บาดเจ็บบอกว่าครอบครัวตัวเอง กับ นายสมเจตน์ เป็นญาติกัน  ก่อนก่อเหตุ นายสมเจตน์ นั่งดื่มสุราอยู่ข้างบ้าน ที่ปลูกติดกัน ส่วนตัว นายคณากร ก็นั่งดื่มอยู่ที่บ้านตัวเอง ระหว่างที่ต่างคนต่างดื่ม ก็มีการตะโกนด่าทอกันไปมา กระทั่ง นายสมเจตน์ เดินเข้ามาในบ้าน แล้วชักปืนยิง นายคณากร จากนั้น นายคุณากรณ์ และ นางสุกัลยา ซึ่งเป็นพ่อและแม่ก็พยายามจะเข้ามาช่วย จึงถูกยิงเสียชีวิต

ส่วนปมเหตุคาดว่า มาจากความบาดหมางกันเรื่องต้นกล้วยด่าง ที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ทางผู้ตายได้แจ้งความดำเนินคดี นายสมเจตน์ กล่าวหาว่าขโมยกล้วยด่าง มูลค่าประมาณ 2 แสนบาท แต่ นายสมเจตน์ พยายามไกล่เกลี่ย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย และได้แจ้งความจนเป็นคดีกัน จึงอาจทำให้เกิดความโกรธแค้นบุกมากราดยิงคนในบ้านดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ