หนุ่มบุกทวงเงินค่าเสื้อวินเทจกลับถูกรุมยำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ เข้าระงับเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางถนนประชาอุทิศ เหตุมาจากวัยรุ่นผู้เสียหายเข้าไปทวงเงินค่าเอฟเสื้อวินเทจแต่ไม่ได้ของ กลับโดนคู่กรณีตามพวกมารุกทำร้ายจนบาดเจ็บ

ภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเกิดมีปากเสียงทะเลาะวาทยกพวกทำร้ายกันอยู่ริมถนนย่านประชาอุทิศ กรุงเทพฯ โดยในคลิปจะเห็นตำรวจสายตรวจได้เข้ามาห้ามทั้ง 2 ฝั่ง แต่วัยรุ่นทั้ง 2 ก็ไม่ฟังได้เข้าประจันหน้าจะทำร้ายกัน

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อชายชื่อ ตี๋ อายุ 23 ปี  เข้าไปทวงถามคู่กรณีเรื่องเสื้อวินเทจ ที่ได้ทำการสั่งซื้อออนไลน์จำนวน 10 ตัว  เป็นเงิน 14,950 บาท ซึ่งฝั่งนายตี๋อ้างว่าได้มีการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว และได้มีการนัดรับของกันที่ย่านสำโรง แต่เมื่อถึงเวลากลับมาไม่มาตามนัด

 

ตำรวจ-ทหารกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมแฟลตดินแดง

ตำรวจ ย้ำเตือนประชาชน ห้ามบอกรหัส OTP กับใครเด็ดขาดสุ่มเสี่ยงเสียเงินหมดบัญชี

 

โทรศัพท์ไปตามก็พบว่าเป็นเครื่อง พอตรวจสอบเพจเฟชบุ๊กที่มีการจำหน่ายเสื้อ ปรากฎว่ามีการบล็อกเป็นที่เรียบร้อย จึงมั่นใจว่าโดนโกงจึงเข้าแจ้งความตำรวจสภ.สำโรงไว้เป็นหลักฐาน

ด้วยความร้อนใจ จึงสืบทราบว่าบ้านของคนที่หลอกชาย อยู่แถวซอยประชาอุทิศ58  เขต ทุ่งครุ  จึงตัดสินใจขับรถมากับแฟน เพื่อมาเจรจาขอเสื้อ หรือเงินที่เสียไปแล้วคืน แต่กลับโดนต่อว่าเเล้วเรียกพวกมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ  

2 ชายเร่ร่อน ชำแหละซากสุนัขกินริมถนน

อุตุฯ​ เตือน ยอดดอยอากาศหนาวจัด - กทม.อุณหภูมิต่ำสุด 19 องศาฯ

เบื้องต้น ทางคู่กรณีที่ถูกกล่าวหายังไม่ได้มาพบเจ้าพนักงานสอบสวนที่ สน.ทุ่งครุ ส่วนทาง นาย ตี๋ และแฟนสาวซึ่งเป็นผู้เสียหายจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเข้าพบเจ้าพนักงานสอบสวนอีกครั้งหากมีการเรียกสอบเพิ่มเติม  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ