ทนายอนันต์ชัย แจงไม่รับว่าความคดีน้องชมพู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ทนายความชื่อดัง ขอลาออกจากการเป็นทนายความให้กับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล จำเลยคดีการเสียชีวิตน้องชมพู่ โดยหลังจากเหตุถอนตัวของทนายตั๋ม พบว่ามีกระแสข่าวว่า นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความที่เข้ามารับว่าความในคดีน้องชมพูแทน

คำอธิบายของ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ที่ย้ำถึงเหตุผลที่ไม่รับว่าความให้นายไชย์พล วิภา และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ลุงพลและป้าแต๋น หลังจากทั้งสองคนนี้ ได้ติดต่อมาขอให้ตนช่วยรับทำคดีน้องชมพู่ เมื่ออังคารที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  ซึ่งในตอนแรก ทนายอนันต์ชัย บอกว่ายังไม่ได้อยากทำคดีนี้ เพราะไม่เคยสนใจคดีนี้มาก่อน แต่เนื่องจากลุงพล บอกว่าอยากขอความเป็นธรรม ตนจึงรับไว้พิจารณา และขอเวลาตัดสินใจก่อน ซึ่งคนที่รู้ว่าลุงพลติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากตนมีไม่กี่คน

 

"ทนายตั้ม" พบ "ลุงพล" เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ

คดีน้องชมพู่ ทนายตั้มเตรียม 1.7 ล้าน ประกัน "ลุงพล" โวยหลักฐานดีเอ็นเอ

 

แต่กลายเป็นว่าหลังจากนั้นกลับมีกระแสข่าว ออกมาว่าลุงพล ทาบทามทนายอนันต์ชัย ให้ช่วยทำคดี จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ ว่าตนเรียกเงินจำนวนหลายล้านบาท หรือ ต่อว่าตนเป็นทนายที่ไม่ดี แต่ลุงพลและป้าแต๋นกลับไม่เคยออกมาชี้แจงหรือปกป้องตน แต่ทนายอนันต์ชัย ก็บอกว่าเขายังคงให้โอกาสลุงพลและป้าแต๋น  ผ่านปริศนาที่โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก ที่ตนมีการเอ่ยชื่อถึงลุงพลและป้าแต๋น จนถึงวันอาทิตย์ลุงพลและป้าแต๋นก็ไม่ได้คว้าโอกาสนั้นไว้ ไม่เคยพูดถึงตนสักครั้ง มีแต่ไลฟ์ขายของในลักษณะว่าต้องขายของเพื่อนำเงินไปสู้คดี  ซึ่งจุดนี้ทำให้ตนรู้สึกว่าลุงพลไม่ให้ใจกับตัวเอง  พร้อมบอกว่าถ้าลุงพล พูดชื่อตนสักครั้ง ก็จะรับว่าความให้ และบอกได้เลยว่าจะไม่ปล่อยให้ลุงพลติดคุกแน่นอน

"ลุงพล" ยืนยันไม่ได้มีปัญหา "ทนายตั้ม"

หญิงถูกแอปฯธนาคารปลอมดูดเงิน

ส่วนการปฎิเสธไม่รับทำคดีน้องชมพู่ของทนายอนันต์ชัย ครั้งนี้จะส่งผลต่อคดีน้องชมพู่ อย่างไรบ้าง นายอนันต์ชัย เชื่อว่า ลุงพล ยังมีโอกาส หาทนายคนอื่นมารับทำคดี  โดยที่ทนายคนนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นทนายที่มีชื่อเสียงเพราะทนายที่เก่งมีเยอะ  พร้อมฝากถึงลุงพลว่า ถ้าอยากจะได้ทนายดี ต้องแต่ขอให้ให้ใจ ให้ความจริง และให้เกียรติอาชีพทนาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ