โทรผิดชีวิตเปลี่ยน แก๊งเงินกู้เหิมขู่อัยการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้มีคลิปที่แก๊งเงินกู้โทรหาตำรวจออกมา แต่ล่าสุดชาวโซเชียลบอกว่ายกระดับไปอีกขั้นถึงขั้นโทรหาอัยการเพื่อให้ตามลูกหนี้ให้มาจ่ายเงิน

เพจดังได้คลิปเหตุการณ์ที่แก๊งเงินกู้โทรหาชายคนหนึ่ง เพื่อขอให้ตามลูกหนี้ให้ อ้างว่า ลูกหนี้ที่ติดหนี้อยู่ 3,000บาท ได้ให้เบอร์ชายคนนี้ไว้ แต่เมื่อชายในคลิป ซึ่งคาดว่าจะเป็นอัยการ บอกว่าไม่ค่อยได้ติดต่อกัน ทำให้แก๊งเงินกู้โมโหพูดจาหยาบคาย พยายามถามว่าชายคนนี้อยู่ที่ไหน และยังพูดในทำนองว่าไม่กลัวถูกจับเพราะมีตำรวจรับใช้อยู่ด้วย

บางช่วงของคลิป ชายที่ถูกข่มขู่บอกว่า เขานั้นทำงานอยู่ที่สำนักงานอัยการจังหวัดชัยภูมิ

พ่อตาบอดผูกคอตาย คาดถูกขู่ใช้หนี้พนันให้ลูก

ร้องหนี้นอกระบบเงินต้น 5 พัน ดอกพุ่ง 1.9 ล้าน

แต่แก๊งเงินกู้ซึ่งสำเนียงการพูดคล้ายคนต่างด้าวก็ไม่มีท่าทีเกรงกลัว ไม่แน่ใจว่าเข้าใจหรือไม่ว่าสำนักงานอัยการจังหวัดคืออะไร ยังคงพูดข่มขู่ทำร้าย ถึงขั้นบอกให้ชายคนนี้ระวังกระสุนปืนจะวิ่งใส่หัว

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดชัยภูมิ เพื่อพบกับอัยการ เจ้าของคลิปดังกล่าว ซึ่งระบุว่าได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้กับทางโฆษกอัยการสูงสุดไปแล้ว ส่วนตนนั้นไม่สามารถให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชนได้ เนื่องจากต้องทำเรื่องขออัยการสูงสุดก่อน

เรื่องนี้ชาวโซเชียลก็วิจารณ์และคาดการณ์ไปต่างๆนาๆ บางส่วนแซวว่าโทรผิดชีวิตเปลี่ยน บางส่วนเชื่อว่าไม่นานแก๊งนี้น่าจะโดนจับแน่นอน

บันทึกข้อคิด - คำสอน ตรึงใจจาก "แม่ชีศันสนีย์" ที่นำมาปฏิบัติตามได้

แม่ลูกอ่อนแตกหักกลุ่มไรเดอร์ นิสัยเปลี่ยน หลังได้เงินบริจาค ยอมรับเล่นพนัน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ