รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 11 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปีได้แล้ว พร้อมด้วยแม่แท้ๆ ของเด็ก โดยทั้งหมดถูกควบคุมตัวได้ ขณะหลบหนีอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เบื้องต้นพ่อเลี้ยงยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน

ตำรวจรวบตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปีได้แล้ว พร้อมด้วยแม่แท้ๆ ของเด็ก โดยทั้งหมดถูกควบคุมตัวได้ ขณะหลบหนีอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เบื้องต้นพ่อเลี้ยงยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน

นายคนึง พ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี พร้อมนางสาวซี แม่แท้ของเด็กที่ช่วยเหลือพาหลบหนี มาที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบปากคำ โดยตำรวจสามารถจับกุมทั้งสองคนได้ระหว่างหลบซ่อนตัว อยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยทำทีเป็นนักท่องเที่ยวเช่ากางเต็นท์นอน เพื่อหลบหนีตำรวจ

ตร.ชี้ ยิงปืนขึ้นฟ้าโทษหนักถึงติดคุก

ตร.หาดใหญ่เตรียมเรียกตัว “เจ๊ปลา” รับทราบข้อหายิงขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

ส่วน “น้องส้ม” เด็กหญิงผู้เสียหาย ตำรวจได้ส่งตัวตรวจร่างกาย ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ดูแลสภาพจิตใจต่อไป 

คดีนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม “นายคนึง” ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้ขับรถมารับ “น้องส้ม” ลูกเลี้ยงที่บ้าน อ้างว่าจะมารับออกไปซื้อของกิน จนเวลาประมาณบ่าย 4 โมงเย็น “นายคนึง” ก็ขับรถกลับมาส่ง “น้องส้ม” ที่ปากซอยเข้าบ้าน 

โดยปล่อยให้ “น้องส้ม” เดินเข้าบ้านในสภาพเนื้อตัวมอมแมม มีเลือดไหลเปรอะกางเกงและไหลตามขาจำนวนมาก  พอย่าของเด็กเห็นก็พยายามสอบถามว่าเป็นอะไร แต่ “น้องส้ม” ไม่ยอมบอก  ทางย่าจึงเข้าใจว่าเป็นประจำเดือน

จนเวลาประมาณตี 4 ของวันที่ 27 ธันวาคม หลานสาวเดินมาหาย่า พร้อมกับพูดว่า “ย่าหนูไม่ไหวแล้ว” ก่อนจะฟุบลงไปที่พื้น ย่าจึงพยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลานสาวจึงยอมบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน  โดยพาเข้าไปในป่า และขู่ห้ามบอกใคร เมื่อย่ารู้ความจริงก็ตกใจมาก โทรศัพท์ไปบอก “นางสาวซี” แม่ของเด็กให้รีบพาไปโรงพยาบาล  ซึ่งแม่ของ “น้องส้ม” ก็รีบมารับตัวไป แต่ไม่ได้พาไปโรงพยาบาล กลับพากันหลบหนี จนตำรวจติดตามตัวได้ 

ขณะที่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาที่ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อแถลงข่าว  โดยตำรวจบอกว่าจากการสอบสวน “นายคนึง” ยอมรับว่าพาลูกเลี้ยงไปจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน ส่วน “นางสาวซี”แม่ของเด็กอ้างว่า ที่ต้องพาลูกหนี เพราะถูกข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงจำยอมทำตามที่ “นายคนึง” สั่ง

แม้ว่าตัวพ่อเลี้ยงจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน และผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ว่าจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหา และแม่ของเด็กได้ และจากประวัตินายคนึง เคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษมาได้ปีเศษ

ขณะที่สหวิชาชีพ เปิดเผยว่า สภาพจิตใจของ “นางสาวซี” แม่ของเด็กมีอาการตกใจ หวาดกลัว ส่วน “น้องส้ม” มีสภาพจิตใจดีขึ้น และยังอยู่ในความดูแลของ พม. ซึ่งเด็กพร้อมให้ญาติไปเยี่ยมได้  ส่วนการคืนเด็กกลับครอบครัว ต้องมีการประเมินร่างกาย จิตใจ จากคณะกรรมการของจังหวัด มีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน ต้องใช้เวลา 6 เดือน ถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจของเด็กด้วย ส่วนแม่หลังจากรับโทษแล้ว คาดว่าจะไม่สามารถเข้ามาดูแลเด็กได้อีก.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ