หนุ่มลพบุรีผิดสัจจะเลิกเหล้า เครียดปีนหลังคาเป่าหัวตัวเองดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มดื่มเหล้าฉลองปีใหม่ ผิดสัจจะตัวเองจะเลิกเมา เครียดปีนหลังคาบ้านยิงหัวตัวเองเสียชีวิต

ตร.หาดใหญ่เตรียมเรียกตัว “เจ๊ปลา” รับทราบข้อหายิงขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 11 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ

เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.65) เกิดเหตุ ชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนจี้หัวตัวเองอยู่บนหลังคาบ้าน บริเวณหมู่ที่ 9 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณบนหลังคาบ้านที่มุงด้วยแผ่นสังกะสี พบนายบัว อายุ 48 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์จ่อที่หัวตัวเอง สภาพมีอาการเครียดจนคลุ้มคลั่งเดินไปเดินมา และบ่นพรึมพรำอยู่คนเดียวบนหลังคาบ้าน ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และไม่ยอมพูดคุยเจรจากับใคร

แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามเกลี้ยกล่อมก็ไร้ผล เนื่องจากนายบัวมีอาการเมาสุรา และมีอาการหวาดระแวง กลัวว่าใครจะมาทำร้ายอยู่ตลอดเวลา

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จู่ๆ นายบัวก็ลั่นไกปืนที่จ่อหัว ปลิดชีพตัวเองบนหลังคา สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันกรีดร้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบพากันปีนขึ้นไปบนหลังคา เพื่อที่จะให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่ากระสุนปืนได้เจาะเข้าที่หัวด้านขวาทะลุด้านซ้ายของนายบัวเสียชีวิตคาที่อยู่บนหลังคาบ้าน

จากการสอบถาม นางสมนึก เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชาย นายบัวมีอาการป่วยทางจิตเวช หลังจากที่หยุดดื่มเหล้ามานาน และได้สาบานให้สัจจะต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายบัวไปดื่มสุราฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างหนักจนกระทั่งมีอาการเครียด และได้บ่นว่าตัวเองเสียสัจจะกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไปสาบานเอาไว้ จนกระทั่งได้ไปดื่มเหล้าย้อมใจก่อนที่จะมาปีนหลังคาบ้านของตน และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ