ผัวรัวยิงขึ้นฟ้า 11 นัดฉุนเมียฉลองปีใหม่ไม่เลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกเหนือจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลใหญ่ที่เกิดขึ้นเป็นประจำแล้ว ยังมีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดคู่กันมา นั่นคือการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองเทศกาล ตามความเชื่อว่าจะเป็นมงคลชีวิต ทั้งที่ตำรวจได้ออกมาเตือนกันหลายต่อหลายครั้ง ว่า นอกจากการกระทำดังกล่าว ผิดกฎหมายแล้ว หากกระสุนปืนตกใส่ชาวบ้านจนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คนยิงจะต้องถูกดำเนินคดีอาญาข้อหาหนักอีกด้วย

เหตุการณ์นี้ยังเคราะห์ดี ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนรวม 11 นัด ที่ถูกรัวยิงออกไปจนหมดแม็กกาซีน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าบ้านพักของหญิงสาวที่โพสต์คลิป ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปุ้มปุ้ยของเก่า ช่างวัชจานดาวเทียม" ระบุข้อมูลว่า “31/12/64 คืนส่งท้ายที่โคตรร้าย ลูกกระสุนประมาน10 ปลอก สงสารลูกๆๆหลานๆ ที่ขวัญเสียวิ่งหนีลูกปืนร้องไห้กันทำไมต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ด้วย

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี-ลิเวอร์พูล 2 ม.ค.65

ทิศทางท่องเที่ยวไทยปี 65

ทีมข่าวได้สอบถามความคืบหน้าคดีกีบทางตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา นายพนม แก้วคำ อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยอาวุธปืนยี่ห้อ กล๊อก สีดำ ขนาด 9 มม.  พร้อมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าที่ยิงปืนขึ้นฟ้าเพราะโมโหเมียที่ป่วยแต่ไม่ยอมอยู่บ้าน ออกไปกินเลี้ยง ดึกดื่นก็ไม่ยอมกลับบ้าน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจอาวุธปืนมีใบอนุญาตถูกต้อง จึงตั้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและนำพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะหรือชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และส่งตัวดำเนินการฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจยังฝากถึงประชาชนที่มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ก่อนจะทำอะไรควรคิดคำนึงถึงความปลอดภัยต่อทรัพย์สินและชีวิตของผู้อื่นด้วย  เพราะหากลูกปืนไปโดนคนหรือทรัพย์สินอื่นๆ โทษหนักตามมาแน่ๆ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ