เพื่อนบ้านจุดพลุฉลองปีใหม่ ตกใส่กองฟาง ลามติดเล้าไก่ตายกว่า 20 ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนบ้านจุดพลุฉลองปีใหม่ตกใส่ฟางเผาวอด 600 ก้อน จนลุกลามไหม้เล้าไก่ย่างสดกว่า 20 ตัว สูญเกือบ 1 แสนบาท

เด็ก 6 ขวบตายปริศนาในรถ-แฉครอบครัวเชื่อมนต์ดำ

ผัวรัวยิงขึ้นฟ้า 11 นัดฉุนเมียฉลองปีใหม่ไม่เลิก

เมื่อวานนี้ 2 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้โรงเรือนเก็บฟางฟ่อน ก่อนจะลุกลามไหม้คอกวัว ควาย และเล้าไก่ของชาวบ้านในหมู่บ้านตาแก  ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับความเสียหายและมีไก่ที่เลี้ยงไว้ในเล้าถูกไฟคลอกตายกว่า 20 ตัว ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่เพื่อนบ้านจุดพลุฉลองปีใหม่เมื่อคืนวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา แล้วพลุไฟไปตกใส่ฟางฟ่อนก่อนจะเกิดเปลวไฟลุกไหม้

โดยนางแสงอรุณ สุขประโคน เจ้าของสวนที่เกิดเหตุ  เล่าว่า  เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. คืนวันที่ 1 ม.ค. ไฟไหม้โรงเก็บฟางที่สวน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ไฟลุกไหม้โรงเก็บฟาง และลามไปยังเล้าไก่  คอกวัว คอกควาย อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเล้าไก่บ้าน และไก่ชนที่สามีเลี้ยงเอาไว้ถูกไฟคลอกตายกว่า 20 ตัว  เพราะไม่สามารถช่วยออกมาได้ทัน  แต่ยังเคราะห์ดีวันนั้นเอาวัว ควาย ไปผูกไว้อีกคอก ทั้งนี้ คิดเป็นมูลค่าความเสียหายเกือบ 1 แสนบาท  ที่เสียดายที่สุดก็คือฟางเพราะต้องตุนไว้ให้วัว ควายกินตอนหน้าแล้ง

เช็กเลย! ปีใหม่ 2565 ไปรษณีย์ไทย - Kerry - Flash หยุดหรือไม่?

หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านไม่ยอมรับว่าจุดพลุจนทำให้เกิดไฟไหม้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการหาพยานหลักฐาน แต่ก็อยากฝากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ด้วย โดยเฉพาะคนที่ชอบจุดพลุดอกไม้ไฟไม่ว่าจะช่วงเทศกาลอะไรก็แล้วแต่  ควรจะระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนเสียหายกับคนอื่นแบบนี้

เช็กวันหยุดธนาคาร ปี 2565 เพิ่มวันหยุดพิเศษ 2 วัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ