2 นักท่องเที่ยวเมืองกรุงฯ ถูกวัยรุ่น 9 คน รุมทำร้ายบนภูทับเบิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวโพสต์คลิป นาทีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย 2 หนุ่มนักท่องเที่ยว บนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์

เด็ก 6 ขวบตายปริศนาในรถ-แฉครอบครัวเชื่อมนต์ดำ

ผัวรัวยิงขึ้นฟ้า 11 นัดฉุนเมียฉลองปีใหม่ไม่เลิก

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนที่บริเวณผาหัวสิงห์ ภูทับเบิก ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน พร้อมระบุข้อความว่า “วัยรุ่นใจร้อน ตอนแรกว่าจะอยู่อีกคืนคิดไปคิดมา กลับดีกว่ากลัว” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว  โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ชายเสื้อขาวโดนรุมทำร้ายอยู่ข้างทางหลายครั้ง และจะเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ในมือยังถือสิ่งของบางอย่างคล้ายอาวุธ โดยมีกลุ่มเพื่อนที่พยายามห้ามเอาไว้

ต่อมาทราบว่าชาย 2 คนที่โดนรุมทำร้าย เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร มีนายเอ สวมเสื้อสีขาว อายุ 23 ปี เป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ และมีนายบี ใส่เสื้อสีดำ สะพายกระเป๋า อายุ 18 ปี เป็นคนซ้อน 

เช็กวันหยุดธนาคาร ปี 2565 เพิ่มวันหยุดพิเศษ 2 วัน

โดยนายบี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ระหว่างที่ตนและพี่กำลังเดินทางกลับ และจังหวะที่กำลังขี่ลงเขา มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งคาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวเหมือนกัน กำลังจุดพลุเล่นใส่กันไปมา 2 ข้างทาง พี่เลยพูดกับตนว่า “ถ้าพลุโดนนะ” จังหวะนั้นกระเป๋าตนร่วงพอดี กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้วิ่งมาถามว่าตะกี้พูดอะไร แต่ยังไม่ทันตอบ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็เข้ามารุมทำร้าย จนรถมอเตอร์ไซค์ล้มลงตามเหตุการณ์ในคลิป

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งขณะนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 

เช็กเลย! ปีใหม่ 2565 ไปรษณีย์ไทย - Kerry - Flash หยุดหรือไม่?

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ