“คนขับผวา”หนุ่มก่อเหตุปาดคอตัวเองในแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกในพื้นที่จังหวัดสมุทรการ หลังคนขับแท็กซี่ วิ่งลงจากรถด้วยอาการตื่นตระหนก ขอความช่วยเหลือคนบริเวณนั้น และเมื่อตำรวจสภ.บางพลีมาถึง คนขับกลับไปที่รถแท็กซี่ของตัวเองอีกครั้ง เกือบช็อก! เมื่อพบผู้โดยสารที่รับมาปาดคอและแทงตัวเอง นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน

เวลาประมาณ02.30 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายใช้อาวุธมีดแทงตัวเองในรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

บริเวณกลางสีแยกไฟแดงคลองขุดมุ่งหน้าบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี  เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มข 6303 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพประตูข้างคนขับเปิดอ้าอยู่

บริษัทรัสเซีย ทดสอบแท็กซี่บินไร้คนขับ

แท็กซี่ เล่านาทีระทึก พาผู้โดยสารพุ่งตกบ่อสร้างรถไฟฟ้า

ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ที่เบาะหลังฝั่งซ้ายเป็นชายชื่อนายสมพร สูงรัง อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นั่งหายใจรวยละรินในสภาพเลือดแดงฉานท่วมตัว มีบาดแผลที่ลำคอถูกปาดด้วยมีดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และที่ใต้ราวนมซ้าย และหน้าท้องรวม 3 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ โดยที่เกิดเหตุภายในรถแท็กซี่ พบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่จำนวน 2 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 สอบถามนายเฉลิมชัย ไชยสีหา อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ ที่กำลังอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก ได้ข้อมูลว่า  ก่อนเกิดเหตุเขาได้รับชายคนนี้มาจากปากซอยประชาอุทิศ 76

จากนั้นผู้โดยสารบอกว่าให้ขึ้นทางด่วนไปบางนา แต่ก็แปลกใจว่า เหตุใดสั่งให้ไปขึ้นทางด่วนกาญจนาพระราม 2 โดยระหว่างทางเจอรถตำรวจ ผู้ก่อเหตุก็ได้สั่งให้ตัวเองเปลี่ยนเส้นทาง และได้สั่งอีกหลายรอบจนกระทั่งไปขับไปเกือบถึงหาดบางแสน จ.ชลบุรี 

ตัวเองก็ทักท้วงเรื่องค่าโดยสารเพราะผู้โดยสารพาไปไกลมาก และกลัวว่าจะไม่มีเงินจ่าย  จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ส่งบัตรเอทีเอ็มให้ไปกดเงินเอง แต่ผู้โดยสารไม่ยอมลงจากรถ เมื่อไปกดก็พบว่าในบัญชีบัตรเอทีเอ็มของผู้ก่อเหตุ ไม่มีเงินอยู่แม้แต่บาทเดียว ตัวเองจึงคิดว่าไม่ได้เงินแน่ๆ 

เมื่อกลับมาถึงรถก็เลยถามว่า น้องไม่สงสารพี่บ้างเหรอ พี่ต้องทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัว ผู้ก่อเหตุจึงบอกให้ตัวเองแวะเซเว่นและจะโอนเงินให้ แต่เมื่อถึงก็กลับบอกไม่ให้จอดและสั่งขับรถไปจนถึงซอยสุขุมวิท62  โดยตลอดทางตัวเองพยายามขอความเห็นใจและทักท้วงผู้โดยสาร แต่ชายคนดังกล่าวกลับหยิบมีดขขึ้นมา2เล่ม และทำพฤติกรรมคล้ายการข่มขู่   

หลังถูกขู่คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ตัวเองไม่กล้าโดนไล่ผู้โดยสารลงจากรถอีกเลย กระทั่งขับวนมาจนถึงสีแยกคลองขุด ในเขตพื้นที่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงตัเสินใจจอดรถและวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ โดยที่ผู้โดยสารไม่ได้ตามลงมาด้วย กระทั่งมีพลเมืองช่วยโทรแจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถถึงตัวเองก็กลับไปที่รถพร้อมเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่ภายในรถในสภาพบาดเจ็บสาหัส   โดยระหว่างทางที่คุยกันมา ผู้โดยสารบอกว่า ทะเลาะกับภรรยาและกำลังถูกติดตามด้วยระบบจีพีเอสอยู่

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการมึนเมาอะไรบางอย่าง จึงได้แจ้งให้แพทย์ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย  เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ