ฝากขัง 3 คนร้ายแทง เอ๋ มารีน พัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากเป็นจุดระบาดของโควิด19 สายพันธุ์ใหม่โอมิครอนที่ต้องจับตาแล้ว ย่านตลาดทรีทาว์น ยังมีเหตุการที่ กลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้าย ทำให้ นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์ด้วยการถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปรี่ เสียชีวิต ซึ่งล่าสุด ตำรวจจับคนร้ายได้ 1 คน และอีก 2 คนเข้ามอบตัวแล้ว

เหตุการณ์ระทึกขวัญ ช่วงที่ กลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้ายร่างกาย จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ท่ามกลางกลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณนั้นจำนวนมาก ซึ่งต้องหนีกันกระเจิดกระเจิง

ทราบชื่อภายหลังผู้ที่ถูกแทงเข้าลิ้นปรี่เสียชีวิตคือ นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี  หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการสภ.เมืองพัทยา เผยว่า ทราบคนร้ายมี 3 คน ทราบชื่อทั้งหมดแล้วได้แก่ นาย บอย สุขขีพล อายุ อายุ 32 ปี นายนิพนธ์ ประคอง อายุ 24 ปี และ นายนิวัฒน์ ประคอง อายุ 50 ปี

เปิดวินาทีรุมสกรัม "เอ๋ มารีน" เสียชีวิต

“ดิว อริสรา” แจงหลังถูกกล่าวหา “แฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร” งัดหลักฐานฟาดกลับ

จึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ ข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัสและร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

เบื้องต้นตำรวจพัทยาสามารถติดตามจับกุม นายนิวัฒน์ ประคอง อายุ 50 ปี โดยได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ เมืองพัทยา ส่วนอีก 2 คน หลังจากถูกกดดันอย่างหนัก  ก็เข้ามอบตัวแล้วเมื่ือคืนที่ผ่านมา เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา ทั้งหมดโดยนายบอยรับสารภาพว่าเป็นผู้แทงจริง แต่เป็นการป้องกันตัว ซึ่งก็ขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ส่วนสาเหตุเป็นเพราะ การท้าทายที่จะทำร้ายบุพการี นายบอย จนมีการนัดเคลียร์ จนมีปากเสียง และทำร้ายร่างกายกัน นายบอยหรืออาม จึงกลับไปและกลับมาอีกครั้งพร้อมพวกและอาวุธมีด จนเกิดเหตุชุลมุน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว และจะส่งฝากขังศาลในวันนี้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ