พบพิรุธแม่เด็ก 6 ขวบดับ หวิดถูกประชาทัณฑ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่เด็ก 6 ขวบที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตที่บ้านพักใน อ.แหลมงอบ จ.ตราด ส่อแววพลิกเมื่อตำรวจสอบสวนพบแม่เด็ก อาจจะเป็นผู้ทำร้ายลูกตัวเองจนเสียชีวิต แล้วให้สามีใหม่ออกรับผิดแทน จากนั้นแม่เด็กและยายพยายามเข้าร่วมพิธีฝังศพ แต่หวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

บรรยากาศช่วงที่แม่เด็กและยายพยายามจะร่วมพิธีฝังศพลูกวัย 6 ขวบ  แต่ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะมีชาวบ้านจำนวนมากยืนรอประชาทัณฑ์ ตะโกนด่าทอ ทุบรถ ด้วยความแค้นใจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวออกไปจากหมู่บ้านทันที

โดยระหว่างที่มาร่วมงานศพ สื่อมวลชนพยายามขอสัมภาษณ์แม่น้อง 6 ขวบ และยายถึงสาเหตุการตาย  แต่ทั้งสองคนวิ่งหนีและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินออกมาจากมัสยิด เพื่อจะเข้าไปร่วมพิธีฝังศพ แต่มีชาวบ้านตะโกนด่าทอ และพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ จนไม่สามารถร่วมพิธีได้

คลื่นสูงซัดรถยนต์ลงทะเลในออสเตรเลีย

รถบรรทุกน้ำมัน 3 หมื่นลิตรคว่ำไฟลุกท่วม

เช็กสัญญาณเตือน จากเด็กว่าเข้าข่ายถูกทารุณกรรม และถูกทอดทิ้งหรือไม่

สำหรับ เหตุการณ์นี้กลายเป็นว่าพลิกไปพลิกมา หลังเกิดเหตุ เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพบว่าเสียชีวิตในรถ จากนั้น ตำรวจนำตัวพ่อเลี้ยงไปสอบสวน และ รับสารภาพว่า เป็นคนทำร้ายเด็กจนเสียชีวิตและยืนยันว่าแม่เด็กไม่มีส่วนรู้เห็น 

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

แต่ ตำรวจได้พบข้อมูลใหม่ หลังจากที่ร่วมกันสอบปากคำ นางสาวนรินทร์รัตน์ แม่ของเด็ก จนพบพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่า แม่เด็กมีส่วนในการร่วมทำร้ายลูกจนเสียชีวิต โดยใช้ไม้แขวนเสื้อตีลูกตัวเอง

ด้าน พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ระบุว่า แม่เด็กน่าจะมีส่วนร่วม ส่วนประเด็นแม่เป็นผู้ทำร้ายเด็กจนเสียชีวิตหรือไม่  ต้องรอหลักฐานยืนยัน  ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แม่เด็กยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ให้พ่อเลี้ยงเป็นคนรับผิดแทน โดยตำรวจจะนำผลตรวจชันสูตรศพเด็กและหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงมาประกอบเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง  ในส่วนของพ่อเลี้ยง ตำรวจ สภ.แหลมงอบ ได้คุมตัวส่งศาลฝากขังแล้ว

สธ.เตรียมเสนอยกเลิก Test&Go หลังไทยมีผู้ติดเชื้อโอมิครอน 63 คน

ลิเวอร์พูล ทำถึง 50 ประตูเร็วสุดพรีเมียร์ลีกเป็นประวัติศาสตร์สโมสร

และในวันนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. จะลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เพื่อติดตามคดีนี้ 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ