แม่สารภาพโมโหลูกขับถ่ายในรถตีสะสมจนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีการคลี่คลายคดีสำคัญ เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง แต่เด็กชายวัย 6 ขวบคนหนึ่งต้องมาจบชีวิต เพราะฝีมือของผู้เป็นแม่ ที่ทำร้าย ทรมานเขาอย่างโหดเหี้ยม และยังปัดความผิด ไปให้สามีใหม่ เป็นผู้รับกรรมแทน

วันนี้ 5 ม.ค. 2565 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวฯ หรือ ศพดส.ตร. เดินทางมาที่ สภ.แหลมงอบ จังหวัดตราด และแถลงความคืบหน้าคดีฆาตกรรมเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ถูกแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยง ทรมานด้วยการทุบตี จับขังให้นอนในรถเก๋งทุกๆ คืน และล่าสุด คือเหตุการณ์ที่แม่ของเด็กชายคนนี้ พลั้งมือใช้ไม้แขวนเสื้อแบบไม้ ตีศีรษะเด็กจนกะโหลกแตกเสียชีวิต

พ่อเลี้ยง รับเหวี่ยงเด็ก 6 ขวบหัวฟาดล้อรถ-แม่เด็กไม่เกี่ยว

เด็ก 6 ขวบตายปริศนาในรถ-แฉครอบครัวเชื่อมนต์ดำ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ บอกว่า จากการสอบสวน แม่เด็กยอมรับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนเสียชีวิต และเป็นการตีหรือทำร้ายสะสม ตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงธันวาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ใช้ไม้หน้า 3 ตีด้วย

โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเย็นวันที่ 1 มกราคม ประมาณ 5 โมงครึ่ง แม่เด็กบอกว่าได้ไปปลุกลูกที่นอนอยู่ในรถ และพบว่าลูกชายอุจจาระภายในรถ จึงเกิดความโมโห  ใช้ไม้แขวนเสื้อที่ทำจากไม้ตีลูกชายที่บริเวณศีรษะและตามร่างกายจำนวนหลายครั้งจนไม้แขวนเสื้อหัก จากนั้นเด็กได้ออกไปเล่นนอกบ้านและกลับไปนอนภายในรถดังกล่าว เมื่อเวลา 21.00 น. จนถึงเช้าวันที่ 2 มกราคม พบว่าเด็กเสียชีวิตในรถดังกล่าว

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

ขณะที่นายแพทย์อนิรุต วรวาท แพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิตนั้นมาจากบาดเเผลจากที่ศีรษะใหม่ ที่กะโหลกแตกร้าว สมองฟกช้ำ และพบร่องรอยบาดแผลที่เด็กถูกทำร้ายมาเป็นระยะๆต่อเนื่องสะสมมาตลอด

ส่วนช่วงค่ำเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.30 น. ที่มัสยิดบ้านน้ำเชี่ยว ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด ได้จัดพิธีรดน้ำศพ และละหมาดตามหลักศาสนาอิลลาม ให้เด็กชาย 6 ขวบ หลังจากญาติรับศพมาจาก รพ.พระปกเกล้า โดยหลังเสร็จพิธีรดน้ำศพแล้ว พบว่าแม่ของเด็กได้ไปร่วมรดน้ำศพด้วย แต่หลังจากการเคลื่อนศพเพื่อไปฝังในกุโบร์ และแม่เด็กจะเดินตามไปนั้น ได้ถูกชาวบ้านรุมล้อมสาปแช่งการกระทำอันโหดเหี้ยมของเธอ

ออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดี แต่ออกให้ถูกวิธี จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ความคืบหน้าที่ต้องติดตามหลังจากนี้ คือประเด็นที่พ่อเลี้ยงเด็ก รับสารภาพแทนคนร้ายตัวจริง จนถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ทางผู้ต้องหารายนี้จะกลับคำให้การในชั้นสอบสวนหรือไม่ เพราะคดีดังกล่าว มีโทษถึงประหารชีวิต โดยพนักงานสอบสวนได้เบิกตัวพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำใหม่อย่างเคร่งเครียด คาดว่าจะมีความชัดเจนในไม่ช้า

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ