หนุ่มเครียดใช้ปืนยิงตัวตายคาสนามยิงปืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 33 ก่อเหตุสลดใช้ปืนยิงหัวตัวเองดับอนาถคาสนามยิงปืนหลังคอมมานโด โชคชัย 4 คาดเครียดปัญหาส่วนตัวและเรื่องงาน

ตำรวจ สน.โชคชัย  ตรวจสอบชายยิงตัวตาย ภายในสนามยิงปืนราชสวัสดิ์มงคล (วังกานนท์) เขตลาดพร้าว กทม.  พบศพนายธเรศ สัมพัฒนวรชัย อายุ 33 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับขนม สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด ใกล้กันบนโต๊ะวางอุปกรณ์หน้าช่องซ้อมยิงปืนที่ 5 พบอาวุธปืนออโตเมติกซิกซาวเออร์ P320 ขนาด 9 มม. สีดำ และกล่องบรรจุกระสุนปืน ขนาดเดียวกัน 1 กล่อง เป็นกระสุนลูกซ้อม 50 นัด ถูกใช้ไป 2 นัด 

แม่วอนคู่กรณีเยียวยาชน ม.4 สาหัสช่วย 7,000 บาท

รองโฆษก ตร.แถลง แจ้ง 4 ข้อหาสาวเมาแล้วขับ ยันลูกใครก็ต้องอยู่ใต้กฎหมาย

นอกจากนี้ยังพบเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินล้มอยู่ข้างศพอีกด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเช่าปืนเพื่อซ้อมยิงปืน ต่อมามีครูฝึกเข้ามาสอนเกี่ยวกับการใช้ปืนและกฎระเบียบต่างๆ ระหว่างครูฝึกอธิบายระบบกลไกของปืนอยู่นั้น ผู้ตายขอตัวออกไปพักเพื่อสูบบุหรี่ทั้งสองจึงแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว ก่อนที่ผู้ตายจะคว้าอาวุธปืนของครูฝึกที่วางอยู่บนโต๊ะยิงตัวเองเสียชีวิต

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ระหว่างที่ผู้ตายพูดคุยกับครูฝึกนั้น ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มีการติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายมีพี่น้อง 3 คน ผู้ตายเป็นคนสุดท้อง ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ให้ทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดให้มารดา

และยังพบว่าผู้ตายได้มีการส่งไลน์คุยกับพี่ชายลักษณะเหมือนสั่งเสีย ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุญาติยังไม่ทราบ คาดว่าเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องงาน จึงก่อเหตุสลดขึ้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเอง  เบื้องต้น  ญาติเดินทางมาดูศพและไม่ติดใจการเสียชีวิต

ขยายเวลาลงทะเบียนบูสเตอร์โดส เข็ม3 ถึงวันที่ 11 ม.ค.นี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ