ร.ต.อ. หึงหวงไม่เลิก บุกทำร้ายแฟนใหม่ของแฟนเก่าถึงห้อง แม้เลิกกันนานแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มร้องหวาดผวาโดนตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ตามราวีชีวิตคู่ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงแมนชั่น หลังไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของตำรวจแต่ได้เลิกลากันไปนานแล้ว ได้มาคบหากับตน พร้อมขอวอนให้ผู้บังคับบัญชาช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เพราะหวั่นเกรงความปลอดภัยในชีวิต

ประธานศาลฎีกา สั่ง "ผู้พิพากษา" เมาขับ ช่วยงานนอกพื้นที่ จ่อฟันวินัยต่อ

หนุ่มคว้า M16 หวังเคลียร์ปัญหา พลาดโดนจักรยานยนต์ชน

เมื่อวันที่10 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างลูกบ้านแมนชั่นแห่งหนึ่ง ที่ย่านนนทบุรี  กับบุคคลภายนอกที่แต่งกายคล้ายตำรวจ จากในคลิปจะเห็นว่ามีการด่าทอและตะโกนท้าทายกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเพื่อนบ้านสามารถถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อคืนกลางดึก เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นแมนชั่นแห่งหนึ่ง อ.เมืองนนทบุรี  จากการพูดคุยกับชาวบ้านในระแวกดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า 

ก่อนเกิดเหตุนายตำรวจคนดังกล่าว เคยพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวของที่ห้องพักชั้น 4  ก่อนจะเลิกลากันในช่วงต้นปี 2564  ต่อมาฝ่ายหญิงได้ไปคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่ และได้ย้ายขึ้นไปอยู่ด้วยกันที่บริเวณชั้น 10 ขณะที่ฝ่ายตำรวจได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ก็ยังคงตามราวีไม่เลิก โดยหวังจะมาง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง  ทำให้แฟนหนุ่มคนใหม่ต้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2564 กระทั่งในช่วงคืนเกิดเหตุคืนเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ฝ่ายตำรวจได้บุกเข้ามาหาฝ่ายหญิงอีกครั้ง ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่บริเวณห้องพักชั้น 10 ตามที่ปรากฏในคลิป 

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในแมนชัน ระบุว่า ตัวเขาเองคือชายในคลิปโดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงตี 1  ถูกตำรวจบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงบริเวณห้องพัก และมีการท้าทายให้ลงไปต่อสู้กันที่บริเวณชั้นล่าง  จากการสอบถามเพิ่มเติมพบว่าคู่กรณีเป็นตำรวจยศ "ร้อยตำรวจเอก"  สังกัด  สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งยังคงตามราวีฝ่ายหญิงไม่เลิกลา โดยมูลเหตุเกิดจากความหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของตำรวจคนนี้  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้ไปแจ้งความกับทาง สภ.เมืองนนทบุรี เอาไว้แล้ว และอยากร้องเรียนให้ผู้บังคับบัญชา ช่วยดูแลความปลอดภัยให้พวกตนด้วย  เพราะวันนี้อาจจะเป็นแค่การชกต่อย แต่ถ้าวันต่อไปเขาอาจจะใช้ปืนมาก่อเหตุก็เป็นได้

ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับ นางสาวเอ  (นามสมมติ) ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของตำรวจ เปิดเผยว่า  ล่าสุดตอนนี้ได้พูดคุยกับทางตำรวจแล้ว  โดยขอให้เลิกตามราวี  ขณะที่ทางตำรวจก็ตอบตกลงและให้สัญญาว่าจะไม่เข้ามาหาที่แมนชันแห่งนี้อีก  ซึ่งก็หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่บานปลายใหญ่โตไปมากกว่านี้   

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ