เตือนภัย !! คนเร่ร่อนขอเงินไม่ได้ -โกรธทำร้ายชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เตือนภัย ถูกชายเร่ร่อนตระเวนขอเงินในตัวเมือง จังหวัดสระบุรี แต่พอผู้เสียหายไม่ให้เงิน ชายคนดังกล่าวกลับโมโห ทำทีเหมือนจะทำร้ายร่างกาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า มาขอเงินฉัน ฉันทำเฉยไม่ให้เงิน ฟาดขามาเลยจ้าดีไม่โดน พร้อมยังบอกว่าเคยให้บ่อย เจอบ่อย จนไม่อยากให้แล้ว พอไม่ให้เท่านั้นแหละ ด่าหยาบแล้วบอกไม่กลัวตำรวจด้วย เคยตบผู้หญิงจนหูฉีกมาแล้ว ตำรวจมารวบไปแต่ก็ยังกลับมาเดินที่เดิมอยู่

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวรหน้าร้านขายของฝาก ในตัวเมืองสระบุรี  

มูลนิธิอิสรชน แนะ แจกของจำเป็นดีกว่าแจกเงินช่วยเหลือ

ชายนุ่งขาวอ้างจอมขมังเวทย์ ทำร้ายชาวบ้าน

 

และพูดคุยกับ นางสาววันอาทิตย์ ประเสริฐจิตร์ หรือ น้ำฝน เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าว่า จริงๆเธอมาซื้อของบริเวณนี้เป็นประจำ และมักจะเจอคนเร่ร่อนมาขอเงิน ที่ผ่านมาก็ให้เงินมาหลายครั้ง

เหตุใด สธ. ถึงคาดการณ์ "โควิด" จะกลายเป็นโรคประจำถิ่นในปีนี้

แต่วันเกิดเหตุ 8 มกราคม  เธอได้มาสั่งซื้อกระหรี่พัฟตามเดิม แต่ช่วงนั้นมีคนซื้อรอคิวค่อนข้างเยอะ จึงนั่งรออยู่หน้าร้าน

จังหวะนั้นมีชายเร่รอนใส่เสื้อแขนสั้น สีดำ สวมกางเกงขาสั้น มานั่งข้างๆ แล้วมาขอเงิน  จน  5  นาทีผ่านไป “น้ำฝน” ก็ไม่ได้ให้เงินและบอกชายเร่ร่อนว่าให้หางานทำ วันนี้ไม่ให้  ชายดังกล่าวก็โมโห ด่าด้วยคำหยาบ แถมยังด่าพ่อแม่  จากนั้นชายแร่รอนก็ลุกขึ้น และใช้เท้าขวาทำท่าเหมือนจะถีบ เธอจึงหลบ ก่อนที่ชายเร่ร่อนจะเดินหนีไป

หลังเกิดเรื่องเธอก็ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และนำเรื่องไปโพสต์แจ้งเตือน พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพราะกลัวจะเกิดอันตรายกับคนอื่น

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

ทีมข่าวลองสำรวจบริเวณใกล้ร้านขายของฝาก ก็พบว่าชายเร่ร่อนจำนวนหนึ่ง นอนพักผ่อนอยู่ตามใต้สะพาน // และเมื่อสอบถามคนขี่รถจักรยายนต์รับจ้าง บอกว่า ชายเร่ร่อนที่ก่อเหตุ คือ นายเอ็ม ฉายาเอ็ม 7  นิ้ว เพราะว่านิ้วมือขาด โดยนายเอ็มมักจะมาเดินอยู่ที่บริเวณหน้า บขส. และอาศัยนอนอยู่บริเวณใต้สะพาน ถนนพหลโยธิน 

เบื้องต้นตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ทราบเรื่องนี้แล้วและเตรียมนำตัว นายเอ็ม ไปสอบสวนต่อไป. 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ