รองนายก อบต. ผูกคอในห้องขังหลังถูกจับค้ายา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารชุดปฏิบัติการศูนย์อำนวยการ แก้ไขปัญหาความมั่นคง พื้นที่อำเภออมก๋อย ร่วมกับตำรวจ สภ.อมก๋อย จับกุมรองนายก อบต.นาเกียน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด และเฮโรอีน หลังถูกคุมขังขยายามแขวนคอตัวเองในห้องขัง แต่ผู้ต้องขังช่วยกันไว้ก่อน

ย้อนไปดูนาทีตอนจับกุมกันก่อน  เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการ ศูนย์อำนวยการ แก้ไขปัญหาความมั่นคง พื้นที่อำเภออมก๋อย หรือ ศมพ.อ.อมก๋อย สนธิร่วมกับกำลัง ตำรวจภูธรอมก๋อย และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5 จับกุมตัว นายพินิจ พนาลัยรำไพ  รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกียน   พร้อมของกลางยาบ้า รวม 20,000 เม็ด และเฮโรอีนบรรจุในหลอดบิ๊ก 1 หลอด ก่อนนำกำลังเข้าตรวจสอบ ภายในบ้านของนายพินิจ ซึ่งอยู่ใน บ้านอูตูม ตำบลนาเกียนด้วย

เตรียมตรวจสอบแนวเขตที่ดินเกาะลันตาใหญ่วันนี้

สั่งปรับอดีตรองนายกอบต.ขยำใบสั่งทิ้ง

การจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดให้กับกลุ่มขบวนการที่บริเวณสามแยกปากทางเข้าหมู่บ้านผาแดง  จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

พบนายพินิจ วิ่งออกจากกระท่อมข้างทาง วิ่งข้ามถนน ผ่านข้างรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ที่จอดอยู่ แล้วทิ้งถุงกระสอบป่านที่ดัดแปลงเป็นถุงย่าม ลงบนพื้นหญ้าแล้ววิ่งหลบหนีต่อไป เจ้าหน้าที ได้วิ่งไล่ติดตามไปทันและควบคุมตัวไว้ได้ 

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา จนกว่าสิทธิจะเต็ม

ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่

เบื้องต้นอ้างว่ายาเสพติดดังกล่าวไม่ใช่ของตน เพียงขับรถผ่านมา แล้วเห็นถุงยาเสพติด ห้อยอยู่ข้างเสาในกระท่อม จึงคิดจะขโมย แต่เจ้าหน้าที่มาพบเสียก่อน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรอมก๋อยเพื่อดำเนินคดี ต่อมาผู้ต้องหา พยายามแขวนคอตนเองในห้องขัง เพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ผู้ต้องหาชาวต่างด้าวได้ตะโกนแจ้ง และเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ล่าสุดมีความพยายามที่จะติดสินบนเจ้าหน้าที่ด้วย  หลังจากนี้ จะตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง และ อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ