เสี่ยสุดทน เตะหน้า 2 วัยรุ่นทุบเสาเข็มขโมยเหล็กไปขาย จนวิ่งหนีป่าราบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของโรงเรียนสอนขับรถ สุดทน 2 วัยรุ่น เข้ามาลักลอบทุบเสาเข็มขโมยเหล็กเอาไปขายกว่า 5 ครั้ง จึงแจ้งตำรวจมาจับกุมตัว เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา ผู้เสียหายจึงระบายโทสะใส่

ผกก.สำโรงเหนือ นำทีมยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย ปมลูกน้องพลาดจับ “การบูร”

พ่อเครียดตกงานคว้าปืนกราดยิงดับ 3 เจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายนี้ เจ้าของโรงเรียนสอนขับรถ ได้เตะเข้าไปที่หน้าของ 2 คนร้ายที่ถูกจับกุม หลังลักลอบทุบเสาเข็มขโมยเหล็กเอาไปขาย ซึ่งหลังจากคนร้ายคนแรกที่ถูกเตะลุกหนี คนร้ายรายคนที่ 2 ที่นั่งจำนนอยู่จึงอาศัยช่วงจังหวะวิ่งหนีตามกันไป สับหนีเข้าป่ายางแบบไม่เหลียวหลัง โดยคลิปในช่วงแรก มีเสียงหนูน้อยที่นั่งรออยู่ในรถกับคุณแม่ ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ คอยพากษ์อยู่เป็นระยะ  เหตุการณ์นี้เกิดช่วงบ่ายวันที่ 12 มกราคม บริเวณที่พักกลางทุ่งนา ริมถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง

ทีมข่าวสอบถาม นายพิศาล วีรวรรณ หรือ เสี่ยอู๊ด อายุ 63 ปี เจ้าของโรงเรียนท่ากลางสอนขับรถยนต์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและที่ดินดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้นำเสาเข็มมาวางเรียงไว้บริเวณที่ดิน เพื่อใช้เดินไปพักผ่อนที่กระท่อมในช่วงน้ำหลาก ต่อมาช่วงต้นเดือนมกราคม กลับพบว่าเสาเข็มถูกทุบทำลาย และขโมยเอาเหล็กเส้นข้างในไปขาย  โดยคนร้ายก่อเหตุมาแล้วกว่า 5 ครั้ง เลยมาดักซุ่มดูจนสามารถจับได้คาหนังคาเขา

ทั้งนี้เสี่ยอู๊ด อยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางไปแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังนาหมื่นศรี อยากให้ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และอาจจะเป็นการลดเหตุอาชญากรรมไปได้บ้าง

ล่าสุด พันตำรวจโทอนุชัย สวยงาม รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ระบุกับทีมข่าวว่า ภายหลังตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ 1 คัน ค้อน และถุงกระสอบ ที่มีอุปกรณ์การช่าง รวมทั้งกระเป๋าของคนร้าย  เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานสำคัญ เป็นโทรศัพท์มือถือของคนร้าย ที่ทิ้งไว้ข้างใน เบื้องต้นทราบตัวคนร้ายแล้ว เป็นวัยรุ่นในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีครับ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ