ส.ท.โหด ถีบหน้าอกลูกจ้างเทศบาล ฉุนไม่ให้กุญแจรถไปขนเก้าอี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกจ้างเทศบาลแฉคลิปถูก ส.ท.ถีบหน้าอกหงายท้องตกเก้าอี้ หลังไม่พอใจที่ไม่ยอมให้กุญแจรถ เพื่อใช้ขนเก้าอี้ไปช่วยงานเลี้ยงเกษียณตำรวจนอกเวลาราชการ

รองนายก อบต. ผูกคอในห้องขังหลังถูกจับค้ายา

พ่อเครียดตกงานคว้าปืนกราดยิงดับ 3 เจ็บ 1 ราย

เป็นคลิปวิดีโอที่ นายอุเทน  ลิ่มอรุณ ลูกจ้างเทศบาลตำบลลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ถูกสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) คนหนึ่งถีบจนหงายท้องตกเก้าอี้  ก่อนจะเข้าไปกระชากคอเสื้อขึ้นมาด่าทอ จากนั้น สมาชิกสภาเทศบาล คนดังกล่าวก็เดินออกไป เหตุเกิดขึ้นบริเวณห้องด้านหลัง สำนักงานเทศบาล เมื่อช่วง 20.00 น. วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา  โดยในห้องยังมีลูกจ้างใส่เสื้อสีฟ้านั่งกินข้าวอยู่โดยไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด

ทีมข่าวสอบถาม นายอุเทน เล่าว่า ตนเป็นลูกจ้างชั่วคราวที่เทศบาลนี้มาประมาณ 10 ปี ส่วน ส.ท.ดังกล่าวเพิ่งได้รับเลือกเข้ามา ก่อนเกิดเหตุตนเข้าเวรกะกลางคืน จากนัั้นมีลูกจ้างเสื้อฟ้าในคลิป เพื่อนสนิทของ  ส.ท.คนดังกล่าว เข้ามาขอกุญแจรถบรรทุก 6 ล้อของเทศบาล บอกว่า ส.ท.คนดังกล่าว ให้มาขอเพื่อนำไปขนโต๊ะ เก้าอี้ของเทศบาลฯ ไปจัดงานเลี้ยงเกษียณให้กับ นายตำรวจรายหนึ่ง แต่ช่วงเวลาดังกล่าวอยู่นอกเวลาราชการ และไม่ได้มีหนังสือสั่งการมาจากทางผู้บริหาร หรือ ผู้บังคับบัญชาของตนเอง จึงไม่สามารถให้กุญแจรถไปได้ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง สท.คนดังกล่าว ก็เข้ามาที่เทศบาลด่าทอตนเอง และเข้ามาถีบจนตนเองล้มศีรษะกระแทกกับพื้นโต๊ะบาดเจ็บ และยังข่มขู่จะไล่ออกด้วย

นายอุเทน กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยยอด  ตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ จึงได้มาปรึกษากับ หัวหน้างาน จนทำให้ตำรวจรับแจ้งความ แต่เมื่อนำคลิปวงจรปิดไปให้พนักงานสอบสวนก็ไม่เอา อ้างว่าไม่จำเป็น จากนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้า  วันนี้จึงมาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง

ด้านนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ระบุว่า ได้มอบหมายให้ทางศูนย์ดำรงธรรมรับเรื่องไว้ ซึ่งกรณีนี้มีหลักฐานชัดเจน  แต่ก็จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย 

ถ้าใครทำผิดก็ว่าไปตามผิดนะครับ แต่ว่าอย่างไรก็ตามเนี่ย เราดูตามพยานหลักฐานแล้วก็สืบสวนว่า มีเหตุการณ์อะไรที่ เขาทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า หรือว่ามีเหตุการณ์อะไรที่นำไปสู่การทำร้ายซึ่งกันและกัน นะครับก็ยังยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างเร็วที่สุดครับ” ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าว

ขณะที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ระบุว่ าหลังจากที่ผู้เสียหายแจ้งความก็ได้มีการลงเลขคดีไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างเรียกตัว ส.ท.ที่ก่อเหตุมาให้ปากคำตามขั้นตอน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ