กู้ภัยเดือดยกพวกบุกกราดยิงคู่อริเจ็บ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 กู้ภัยเดือด เปิดฉากชกต่อยกลางถนนพงษ์เพชร ก่อนตามมากราดยิงกู้ภัยฯ คู่อรินับ 30 นัด ขณะนั่งประชุมหน้าร้านสะดวกซื้อย่านเกษตรนวมินทร์ บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสน.โคกคราม ตรวจสอบเหตุยิงกันที่ บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์  เขตลาดพร้าว  บริเวณเสาตอม่อกลางถนน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. เกลื่อนถนน โดยกลุ่มที่ก่อเหตุยิงนั้นได้หลบหนีไปแล้ว มีเพียงผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเฉี่ยวบริเวณหน้าแข้งซ้าย 1 ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาว่า นายพิสิฐชัย ไทยศิริมงคล อายุ 42 ปี เป็นคณะกรรมการมูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพ

สธ.พบบุคลากรทางการแพทย์ ในกทม.ติดโควิด 47 คน แม้บางรายฉีดเข็ม 4 แล้ว

กู้ภัยปั๊มหัวใจหนุ่มพนักงานบริษัทฯ กระโดดตึก 4 ชั้น

 

นายพิสิฐชัย ให้การว่า ขณะนัดสมาชิก 20 คน มาประชุมเรื่องจะต่อบัตรสมาชิก ได้ทราบว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างมูลนิธิเพชรเกษม กับ อีกมูลนิธิหนึ่ง บริเวณแยกพงษ์เพชร โดยฝ่ายของมูลนิธิเพชรเกษมได้เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สน.ทุ่งสองห้อง ว่า ฝั่งคู่กรณีใช้ปืนยิง ตนเข้าใจว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว

ด่วน! เข็ม 3 ไฟเซอร์ หลุดจอง ใครอยากฉีดวัคซีนเข็ม 3 จองคิวผ่านเครือข่ายมือถือได้เลย

แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่กำลังนั่งประชุมกันหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ  มีกลุ่มอาสาของมูลนิธิฯ  คู่กรณีนับ 10 คัน มาจอดที่ริมถนน ก่อนจะเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้กลุ่มตนต้องวิ่งหนีแตกกระเจิงเพื่อเอาชีวิตรอด ตนวิ่งหลบไปยังฝั่งตรงข้าม ทำให้ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าแข้งซ้าย เป็นแผลเล็กน้อย โดยฝ่ายคู่กรณีนั้นใช้อาวุธปืนยิงเข้ามารับกระสุนได้ประมาณ 30 นัด นานราว 3-5 นาที ก่อนจะขับรถออกจากจุดบริเวณดังกล่าวออกไป

นอกจากนี้ จากคำให้การของนายเกียรติศักดิ์ มานุชานนท์ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ถูกต่อยจนปากแตก เลือดกำเดาไหล ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ ตนอยู่ที่บริเวณใต้สะพานข้ามแยก พงษ์เพชร ได้มีอาสากู้ภัยคู่กรณี เข้ามาถามว่า สตาร์ทรถออกตัวเสียงดัง มีปัญหาอะไร ตนเลยบอกว่าเครื่องยนต์ไม่ดี เวลาสตาร์ทเร่งเครื่องจะมีอาการกระตุกเลยต้องเหยียบคันเร่งแรงๆ จากนั้นไม่นานกลุ่มอาสากู้ภัยคู่กรณี ได้ยกพวกมาประมาณ 20-30 คน เข้ามารุมทำร้าย

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

เบื้องต้น ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่บริเวณแยกพงษ์เพชร หรือไม่ โดยจะมีการประสานข้อมูล ระหว่างชุดสืบสวน สน.โคกคราม และสน.ทุ่งสองห้อง 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ