ตร.เตรียมเอาผิด ส.ท.โดดถีบหน้าอกคนขับรถเทศบาล หงายหลังกองกับพื้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดตรัง เตรียมแจ้งข้อหาสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ที่ทำร้ายร่างกาย พนักงานขับรถลูกจ้างชั่วคราวของเทศบาลฯ โดยกระโดดถีบจนล้มหงายไปกองกับพื้น ขณะที่ทางปลัดเทศบาลยืนยัน การขออนุญาตใช้รถจะต้องมีเอกสารหลักฐาน เราย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอีกครั้ง

ส.ท.โหด ถีบหน้าอกลูกจ้างเทศบาล ฉุนไม่ให้กุญแจรถไปขนเก้าอี้

ก.แรงงาน เค้นสอบ เครนหล่นทับวิศวกรดับ จ่อเอาผิดนายจ้าง ฐานไม่แจ้งเกิดอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ชายคนหนึ่งสวมเสื้อ สีส้ม เดินเข้าไปหาชายอีกคนที่กำลังนั่งอยู่ โดยได้มีการพูดคุยและมีปากเสียงกันสักพักหนึ่ง จู่ ๆ ชายที่สวมเสื้อสีส้มก็กระโดดถีบชายอีกคน จนล้มหงายไปกับพื้นศีรษะฟาดกับโต๊ะที่วางเรียงอยู่ด้านหลัง จากนั้นชายที่กระโดดถีบก็ลุกขึ้น ด้วยท่าทางมึนงง ส่วนชายเสื้อสีส้มดูเหมือนจะไม่ยอมจบ เดินไปกระชากคอเสื้อ และโต้เถียงกัน พร้อมทั้งทำท่าเหมือนจะต่อย

ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เทศบาลตำบลลำภูรา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 8 มกราคม

โดยชายที่ถูกทำร้าย คือ นายสุทน ลิ่มอรุณ หรือ ลุงอ๊อด อายุ 55 ปี เป็นพนักงานขับรถเทศบาลตำบลลำภูรา หลังเกิดเหตุกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนก่อเหตุ คือ นายทวีศักดิ์ หนูเกิด อายุ 42 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาล จึงเข้าแจ้งความและร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตรัง 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สำนักงานเทศบาลตำบลลำภูรา พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นห้องเก็บวัสดุของทางเทศบาล พร้อมทั้งพูดคุยกับ นายปรีชา ศรีประสิทธิ์ อายุ 46 ปี ซึ่งคือคนที่สวมเสื้อสีน้ำเงิน และกำลังนั่งกินข้าวอยู่

นายปรีชา เล่าว่า “สท.แมว” ได้เดินเข้ามาเอากุญแจรถ เพื่อจะไปขนโต๊ะเก้าอี้ จัดงานเลี้ยงให้นายตำรวจนายหนึ่ง แต่ทางพนักงานที่เข้าเวรไม่ให้ เพราะไม่มีหนังสือขอ ตามระเบียบ ส.ท.คนดังกล่าวก็เดินเข้ามาหา “ลุงอ๊อด”  ซึ่งก็ได้ชี้แจงแล้วว่าไม่ได้มีรายการขอใช้รถ ก่อนที่ ส.ท.แมว จะไม่พอใจและถีบอกตามคลิป

ด้าน ปลัดเทศบาลตำบลลำภูรา ระบุว่า ตามระเบียบแล้ว การเบิกจ่ายรถ ไม่ว่าจะเป็นในเวลาหรือนอกเวลาราชการ ต้องขออนุญาตผู้บังคับบัญชาก่อน คนที่เป็นเวรยามต้องได้รับหนังสือขอใช้รถ โดยมีทางนายก หรือรักษาการ เป็นผู้เซ็นยอม แต่กรณีดังกล่าวทาง ส.ท.แมว ไม่ได้มีหนังสืออะไรมา เพราะเป็นช่วงวันหยุดด้วย ทาง “ลุงอ๊อด” จึงไม่ได้ให้รถไป 

ด้านคดีวันนี้ตำรวจเรียกตัว “ลุงอ๊อด” มาสอบปากคำเพิ่มเติม และรอผลตรวจจากแพทย์ ยืนยันอาการบาดเจ็บ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี หลังจากนี้จะเรียกตัว ส.ท.แมว มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนฝ่ายของ ส.ท.แมว ผู้ก่อเหตุ ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และทราบว่าวันนี้ ส.ท.คนนี้  เดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ