พบปลัดอำเภอ ลักลอบนั่งดื่มเหล้าในร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง จังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ พบข้าราชการฝ่ายปกครองลักลอบนั่งดื่มเหล้าในร้าน ขณะที่ผู้ว่าฯ โคราช วอนผู้ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงในช่วงที่ผ่านมา เข้ารับการตรวจคัดกรองโควิดฟรี หลังพบว่าในพื้นที่มีการระบาดต่อเนื่อง

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  เปิดเผยว่า พบการแพร่กระจายของเชื้อโควิด หลายคลัสเตอร์ เนื่องมาจากการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 จากการสอบสวนโรค พบผู้ติดเชื้อและผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ไปเที่ยวตามสถานบันเทิง 9 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา  จึงขอประชาสัมพันธ์ ใครที่ไปสถานบันเทิงในพื้นที่  ขอให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อฟรี ที่ หน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 265 เวลา 10.00 น. – 15.30 น.

แพทย์ เตือนนักดื่มกระดกเหล้ารวดเดียวถึงตาย

ผับร้องรัฐทบทวน ขอเปิดเหมือนร้านอาหาร

ส่วนที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ หลังมีเรื่องร้องเรียนว่าสถานบันเทิง ฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรค ลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ใช้วิธีเปลี่ยนถ่ายภาชนะ เช่นเปลี่ยนเป็นใส่แก้วทึบแสง แก้วกระดาษแบบแก้วกาแฟ กระติกน้ำ  รวมทั้ง เปิดเพลงเสียงดัง และเปิดเกินเวลาที่กำหนด

จากการตรวจสอบ พบร้านแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ได้เคยเตือนแล้วหลายครั้ง แถมภายในร้านยังพบปลัดอำเภอ ซึ่งเป็นข้าราชการฝ่ายปกครองที่อยู่ในอาการมึนเมา จึงได้เรียกตักเตือน พร้อมเตรียมรายงานผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะข้าราชการต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน ไม่ใช่ทำผิดเสียเอง ในขณะที่ลูกค้าโต๊ะอื่นๆ ภายในร้าน ยอมรับว่าได้ซื้อเบียร์และจากทางร้านมานั่งดื่มกิน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมผู้ประกอบการร้าน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ