สาววัย 21 โพสต์ซื้อขายยาบ้า ถูกตำรวจรวบคาบ้าน อ้าง "กุมาร" อยากเสพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวบุรีรัมย์ วัย 21 ปี โพสต์ซื้อขายยาบ้าทางเฟซบุ๊ก ถูกตำรวจบุกรวบตัวคาบ้าน สารภาพ เสพยามานาน อ้าง กุมารทองที่เลี้ยงไว้อยากเสพ

นางสาวสุวรรณี อายุ 21 ปี ถูกตำรวจ สภ.กระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าจับกุมที่บ้านพัก หลังนำภาพยาบ้าไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในลักษณะต่อว่าพ่อค้ายาบ้า ว่า "ราคายาบ้า 2,500 บาท ได้ 200 เม็ด ขาย 10 ตัว 500 บาท ได้กำไรเยอะแยะ ขนาดกับลูกผู้หญิงยังให้ไม่ครบเลย" เจ้าตัวสารภาพว่า เป็นคนโพสต์จริง และภาพที่ปรากฏเป็นยาบ้าจริง จำนวน 20 เม็ด ที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้า ในราคา 1,000 บาท

เศร้า! รถไฟฟ้าสายสีแดง ชนดับ ทับร่างชายปริศนา ช่วงวัดเสมียนฯ เร่งเช็กวงจรปิด

คนละครึ่ง เฟส 4 เปิดลงทะเบียน 14 ก.พ. เริ่มใช้จ่าย 21 ก.พ.นี้

ส่วนสาเหตุที่โพสต์ เพราะน้อยใจเพื่อน และอยากเข้าไปนอนในคุกอีกครั้ง หลังจากที่เคยจำคุกในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ไลฟ์สดเสพยามาแล้ว อีกทั้งยอมรับว่า เสพยามานาน และเลี้ยงกุมารทอง ไว้ 2 ตน เคยชวนกุมารทองมาเสพยาด้วยกัน หลังจากนั้นกุมารทองเริ่มหิว มาสะกิดว่าขอเสพยา จึงเป็นร่างเสพยาให้กุมารทอง

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) จากการตรวจสอบประวัติ พบ เคยรักษาอาการทางปราสาทมาก่อน เคยถูกจับกุมหลังไลฟ์เสพยาบ้า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ซึ่งอยู่ระหว่างคุมประพฤติด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ