ฝ่ายปกครอง บุกจับสึก "หลวงพี่" พบเสพยาคากุฏิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดเฉพาะกิจปกครอง อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ บุกจับ พระภิกษุสงฆ์ใน อ.คอนสวรรค์ พบทั้งเสพ และขายบ้าให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน พร้อมของกลางยาบ้า คากุฎิ

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดเฉพาะกิจปกครอง อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ บุกจู่โจมไปยังสำนักสงฆ์ชัยมงคล หลังได้รับแจ้งจากสายว่า "พระสุทร สอนแก้ว" อายุ 40 ปี มีพฤติกรรมเสพยาบ้า และนำยาบ้ามาขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน

พระสุทร ได้ยืนกรานว่า ไม่เคยมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาบ้ามาก่อน ก่อนที่นายพันธุ์ธัช ภูสง่า ปลัดอาวุโสอำเภอคอนสวรรค์ จะนำตัว พระสุทร  เข้าไปค้นในกุฎิ จนกระทั่งพบซองพลาสติกสีดำ 1 ซอง อยู่ในย่าม เมื่อเทออกมาดูพบยาบ้า 36 เม็ด

สำนักพุทธนครศรีธรรมราช เร่งสอบปมเจ้าอาวาสเสพยาในวัด

ล่าระทึก อส.ชัยภูมิ บุกรวบ 3 หนุ่มเสพยากลางทุ่ง

พระสุทร จึงได้ยอมรับสารภาพ ว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยมีผู้ค้ายาบ้านำมาส่งให้เป็นประจำ ล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา (15 ม.ค. 65) ตนเองเพิ่งซื้อยาบ้ามา 1 ถุง มีทั้งหมด 40 เม็ด ในราคา 3 เม็ด 100 บาท ตัวเองเสพไปแล้ว 2 เม็ด ที่เหลือขายให้วัยรุ่นในหมู่บ้านไปแล้ว 2 เม็ด เม็ดละ 50 บาท ยังเหลือยาบ้าอยู่ 36 เม็ด

ด่วน! เช็กเงื่อนไข จองฉีดวัคซีนเข็ม 2-3 "ไฟเซอร์-โมเดอร์นา" เริ่มเที่ยง 16 ม.ค.

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง จึงนำตัวไปให้เจ้าคณะอำเภอคอนสวรรค์ สึกจากการเป็นพระ แล้วควบคุมตัวส่งร้อยเวร สภ.คอนสวรรค์ ดำเนินคดีในข้อหาเสพ และค้ายาเสพติด เป็นยาเสพติดประเภท 1 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ