ด.ช.หายพร้อมจยย.-ขู่ตัดนิ้วโอนเงินแลกตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2 ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากแม่รายหนึ่งที่ลูกชายวัย 12 ปี ชื่อน้องโดม ได้หายตัวออกจากบ้านไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เมื่อช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานจะมีข้อความส่งมาทางแชทเฟซบุ๊กของแม่ขู่เรียกค่าไถ่ให้แม่โอนเงินไปให้หากไม่โอนจะตัดนิ้วลูกชาย ขณะที่ครอบครัวเชื่อน้องอาจถูกหลอกให้ออกจากบ้านเพราะเป็นคนเชื่อคนง่าย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านในซอย รังสิต-นครนายก54 ฝั่งตรงข้ามบ้านของ น้องโดม วัย 12 ปี ที่กำลังถอยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ออกจากบ้าน พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ ก่อนจะยืนกดโทรศัพท์มือถืออยู่หน้าบ้านและเดินวนไปมาสักพักแล้วขี่รถหายตัวไป ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ของคืนวันที่ 16 ม.ค.65ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนั้นคนในครอบครัวที่อยู่ในบ้านกำลังหลับอยู่จึงไม่มีใครรู้ว่าน้องโดมนำรถออกไปด้านนอก มารู้อีกทีในช่วงรุ่งเช้าว่าทั้งน้องโดมและรถได้หายไป จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ตรวจหวย- ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ลอตเตอรี่ 17/1/65

ปศุสัตว์ เตือนระวัง “ไข้หวัดนก” ระบาดในจีน ติดเชื้อแล้ว 5 ดับ 2

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้พ่อแม่ของน้องโดมได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ด้านนายวิรุฬ  พ่อของน้องโดม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ลูกชายออกจากบ้านไปช่วงเที่ยงคืนครึ่งของวันอาทิตย์ ตอนนั้นทุกคนในบ้านหลับหมดแล้วจึงไม่มีใครรู้ ก่อนที่ช่วงเช้าจะพบว่าน้องโดมและรถจักรยานยนต์ได้หายไป

เมื่อย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านฝั่งตรงข้าม ก่อนที่น้องจะขี่รถออกไปเหมือนกำลังคุยกับใครในโทรศัพท์มือถือและเดินวนไปมาหลายรอบ ซึ่งหลังจากน้องออกจากบ้านไป  ครอบครัวพยายามโทรติดต่อเบอร์น้องแต่ไม่รับสาย รวมทั้งไลน์หามีคนอ่านแต่ไม่ได้ตอบกลับมา ทางครอบครัวจึงตัดสินใจไปแจ้งความ

จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกันได้มีข้อความส่งมาทางแชทเฟซบุ๊กของพ่อลักษณะข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่ 12,000 บาท นัดหมายที่ห้างย่านคลองหก โดยภรรยาของตนพยายามพูดต่อรองเพราะมีเงินไม่มาก  อีกฝ่ายก็ขู่ว่าหากไม่มาตามนัดจะตัดนิ้วลูกชาย ซึ่งเมื่อตนขอให้ส่งรูปลูกชายมายืนยัน  แต่อีกฝ่ายไม่ส่งให้  ทางครอบครัวจึงยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์พบว่าพิกัดอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู และกำลังเคลื่อนที่ตลอดเวลาเหมือนกำลังเดินทาง ยืนยันว่าที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้เป็นเด็กเกเร ไม่เคยไปค้างคืนที่ไหน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หรือ เรื่องชู้สาว ช่วงเย็นจะออกไปขับรถเล่นซ้อมฟุตบอลแค่ในหมู่บ้านเท่านั้น

ด้านนางธารญา แม่ของน้องโดม เล่าทั้งน้ำตา ยอมรับว่า น้องโดมมีนิสัยชอบแอบนำเงินไปเล่นเกม   ที่ผ่านมาเคยดุด่าลูกจริงแต่ก็เป็นปกติที่พ่อแม่ต้องสั่งสอนตักเตือนลูกเมื่อลูกทำไม่ดี แต่ก็ไม่เคยโกธรแค้นอะไรกัน  สักพักก็ดีกันเหมือนเดิม

ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดี เพิ่งหัดขับบิ๊กไบค์ได้เพียง 1 เดือน ส่วนใหญ่ขับแค่ในหมู่บ้านไม่เคยไปข้างนอก ซึ่งในวันที่ลูกหายตัวไปก็หยิบเงินของเธอไป 1,000 บาท รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ราคากว่า 3 พันบาท และ รถบิ๊กไบค์ ราคา 120,000 บาท ที่เป็นชื่อของเธอ

ตอนนี้กังวลว่าลูกอาจถูกใครหลอกให้ออกจากบ้านเพราะลูกเป็นเด็กที่เชื่อคนง่าย ใครพูดจาดีด้วยก็จะเชื่อหมด และคนร้ายอาจหวังรถที่มีราคาแพง  จึงอยากให้คนช่วยแจ้งเบาะแสลูกชายด้วย

ขณะที่ทีมข่าวยังได้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้มีเด็กในพื้นที่แนะนำน้องโดมให้รู้จักกับวัยรุ่นฝาแฝด ซึ่งเคยชวนน้องโดมไปเที่ยว หลังน้องโดมหายไปทั้งเด็กในพื้นที่และวัยรุ่นฝาแฝดก็บล็อกเฟซบุ๊กทุกคนที่เกี่ยวข้องกับน้องโดมและหายไปด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องรอตรวจสอบว่าทั้ง3คนเกี่ยวข้องกับการหายตัวของน้องโดมหรือไม่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ