ชาวบ้านไล่ล่าโจรสไปเดอร์แมน ปีนตึกหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ ระทึกขวัญเกิดขึ้น หลังชาวบ้าน กว่า 20 คน ช่วยกันล้อมจับคนร้าย ที่ปีน ปาย หลังคาตึกอาคารพานิชย์สูง 3 ชั้นหนี โดยไม่กลัวตกจากที่สูง

คลิป ที่เพจอยากดังแล้วจัดให้ return 2  ได้โพสต์วินาทีระทึก ขณะชายวัย 33 ปี แต่งกายสามเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น กำลังปีนป่ายอยู่บนหลังคาอาคารพาณิชย์ โดยมีกลุ่มชาวบ้าน  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันล้อมจับและตะโกนให้คนร้ายลงมาจากหลังคาอาคารพาณิชย์แต่คนร้ายก็ไม่ยอมลงมา พยายามหนีและเข้าไปหลบซ่อนอยู่ภายใน ห้องน้ำชั้น 3 ก่อนถูกเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมและนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก  เบื้องต้นเจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากเสพยาบ้ามาจำนวน 2 เม็ด

คนร้ายชักเอ็ม 16 ยิงชุดสยบไพรี หนีรอด 4 ครั้ง

ผวาหัวขโมยงัดบ้านลักทรัพย์ 3 เดือน 10 หลัง

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

สอบถาม นายสิทธิชัย  ปัญญาลาภ  อายุ 26 เจ้าของร้านข้าวต้ม หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า บริเวณอาคารพาณิชย์ดังกล่าว มีประมาณ 20 คูหา และมัก จะ มีกลุ่มของคนร้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ตามอาคารร้าง และเริ่มเข้ามางัดแงะ ประตูบานเกล็ดหน้าต่าง ขโมยสิ่งของทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเงินกับข้าวเสื้อผ้า  ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ได้รับความเดือดร้อน แต่ไม่เคยจับคนร้ายได้

กระทั่ง วันที่เกิดเหตุ นาย ฉัตรชัย คงคุดขมิ้น อายุ 33 ปี  คนร้ายได้หลบซ่อนอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ ตนเองกำลังขึ้นจะไปเปลี่ยนประตูที่ได้รับความเสียหายจากที่ถูกคนร้ายงัดเข้ามา ก็ไปสังเกตเห็นว่ามีคนแอบซ่อนอยู่  จึงรีบเข้าไปดูก็เจอพอดี ทำให้คนร้ายตกใจรีบหนี  ตนเองจึงโทรเรียกเพื่อนๆและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาล้อมจับคนร้าย

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

นายสิทธิชัย กล่าวต่อว่า ตอนที่เจอคนร้าย คนร้ายไม่ได้พูดอะไร ตะโกนว่า ผมเป็นบ้าๆ อย่างเดียว จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาปราบปรามกลุ่มชายดังกล่าว และจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ ซึ่งขณะนี้ทุกคนอยู่อย่างไม่เป็นสุขหวาดระแวง เนื่องจากมีทั้งผู้หญิงเด็กและคนแก่ กลัวว่าหากประเชิญหน้ากับกลุ่มคนร้ายก็อาจจะเกิด เหตุอาชญากรรมก็เป็นได้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ