กระเช้ามา วินเมากร่างขอโทษตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิปชายเมากร่าง ด่าตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูกเข้าไปเตือนจับกลุ่มดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดัง ท้าตำรวจถอดชุดเครื่องแบบ พร้อมแจกของลับ ล่าสุดโร่ขอโทษแล้ว เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาหมิ่นเจ้าพนักงาน

ตำรวจทั้งสองนายในคลิปนี้ คือ ส.ต.ต.วัชรินทร์ ผ่องเเผ้ว เเละ ส.ต.ต.ชาญณรงค์ เดิมพงษ์พันธ์ ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สน.ลุมพินี ได้ไปตรวจทางแยกซอยร่วมฤดี กับซอยโปโล 4 แล้วเกิดมีปากเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่ ที่ตั้งวงดื่มช่วงประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง วันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา และมีการเผยแพร่คลิปนี้ออกมาช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้

โดย เพจ พระจันทร์ลายกระต่าย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มคน 5-6 คน กำลังจับกลุ่มดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดัง เจ้าหน้าที่ได้เข้าตักเตือน

แม่ค้าร่ำไห้กลางไลฟ์สด โวยอู่ซ่อมรถนานเกือบปี สภาพเหมือนมือสอง ชิ้นส่วนพังหลายจุด

หนุ่มเมาเอาไม้คิวฟาดหน้าคนเล่นสนุ๊กเจ็บ

แต่คนภายในคลิปกลับขึ้นเสียงใส่ พูดจาท้าทายให้เจ้าหน้าที่ถอดเครื่องแบบมาเดี่ยวตัวต่อตัว พร้อมให้ของลับจนเกิดปะทะคารมกัน แถมหนึ่งในนั้น ยังเดินพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องเรียกกำลังเสริม กลุ่มคนทั้งหมดจึงต่างแยกย้ายไป

จากการสอบถามชาวบ้านแถวๆ นั้น บอกว่า คนที่พักอาศัยอยู่บริเวณนี้ ไม่เคยได้รับผลกระทบเรื่องการตั้งวงดื่มสุราหรือเปิดเพลงส่งเสียงดัง เนื่องจากคนแถวนี้ รู้จักกันหมด เวลามีปัญหาคนในชุมชนจะพูดคุยกันเองไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ และนานๆ จะดื่มกันครั้งนึงเวลามีงานวันเกิด หรือเทศกาล มีการขออนุญาตกันก่อนตลอด เป็นแบบนี้มา 10 ปีแล้ว จึงมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่สื่อสารกันไม่เข้าใจมากกว่า

 

ล่าสุด ที่ สน. ลุมพินี  ชายในคลิปเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ชื่อ นายเทพ  ได้เดินทางมาพบตำรวจ เพื่อขอโทษที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ ยอมรับว่าเพราะเกิดจากความมึนเมาและจะให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนกับตัวเอง และขอยอมรับผิดเนื่องจากตำรวจได้มาตักเตือนให้เบาเสียงเพลงถึง 3 ครั้ง แต่ตนก็ไม่ฟัง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าพอเห็นตำรวจดึงเหล็กออกมาใช้ป้องกันตัว เลยทำให้เกิดความโมโหจนขาดสติ ล่าสุดถูกดำเนินคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ทางศาลตัดสินสั่งปรับ 10,000 บาท แต่รับสารภาพเหลือโทษปรับ 5,000 บาท

ด้าน พ.ต.อ. นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังจากได้ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น สั่งการให้ดำเนินคดีชายที่ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน  ส่วนประเด็นที่สื่อโซเชียลมองว่าผู้บังคับบัญชานิ่งเฉย ไม่สนใจลูกน้อง นั้นไม่เป็นความจริง คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกัน ในเรื่องการประสานงานมากกว่า

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ