ร้อง ร.ต.อ.ข่มขืนเด็กหญิงพี่-น้องนานนับปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายร้องหลานสาวสองพี่น้อง อายุ 12 และ 16 ปี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ.ข่มขืนนานนับปี แต่หลังแจ้งความตำรวจปล่อยตัวผู้ก่อเหตุ จึงกลัวว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำยายของเด็กหญิงผู้เสียหาย เข้าพบพลตำรวจตรีสันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  เพื่อขอความเป็นธรรม หลังเด็กทั้งสองคนถูกตำรวจ ยศร้อยตำรวจเอก ข่มขืน

สอบถามยายของเด็กเล่าว่า ตัว “ร.ต.อ.” ที่ก่อเหตุ คบหาอยู่กับหลานอีกคน ชื่อ “แก้ว” อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “เอ” และ “บี”

สนามเกมโลกเดือด “ไมโครซอฟต์” ลงสนามชิงเค้ก 68,000 ล้านเหรียญ

มุมมองคนทำ "เทคโนโลยีเสมือนจริง" โอกาสและอนาคตในโลกใหม่ “เมตาเวิร์ส”

ช่วงปลายปี 2563 แม่ของ เอ กับ บี ถูกจับคดียาเสพติด ทำให้เด็กทั้งสองคนอยู่กันตามลำพัง ไม่มีคนดูแล ทาง ร.ต.อ. ให้ “แก้ว” มารับตัวไปอยู่ด้วยกัน อ้างว่าสงสารเด็กเพราะแม่ติดคุก

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 แอสตร้าฯ เริ่ม 21-24 ม.ค. 65

แต่พอ เอ และ บีไปอยู่ด้วยประมาณ 3 วัน ได้ถูก “ร.ต.อ.” ข่มขืน และข่มขู่ห้ามบอกใคร ซึ่งเด็กก็กลัว เพราะตำรวจนายนี้มักจะวางปืนไว้บนหัวเตียง ช่วงที่เด็กทั้งสองคนอยู่ด้วยก็ถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์นานนับปี

จนวันที่ 8 มกราคม เด็กทั้งสองคนทนไม่ไหว ขอกลับไปหายาย และตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังหลังรู้เรื่องยายรู้สึกตกใจ แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ กลัวครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจติดต่อเพจเฟซบุ๊กของมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือ

ด้านประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี บอกว่าวันนี้ได้มาติดตามความช่วยเหลือ เด็กหญิงทั้งสองคน พร้อมทั้งติดตามเรื่องคดี โดยเฉพาะกรณีที่ “ร.ต.อ.” ผู้ก่อเหตุ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้ออกจากราชการไว้ก่อน  

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

ซึ่งมองว่า การข่มขืนเด็กเป็นเรื่องใหญ่ หากตำรวจทำผิดจริงก็ต้องถูกดำเนินคดี ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง แต่ทำไมจึงได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว อีกทั้งการปล่อยตัวผู้ก่อเหตุลักษณะนี้ก็ยิ่งทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัว 

หลังจากนั้น นางปวีณา ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน ที่บ้านพักเด็กและ ครอบครัว จ.ตรัง โดยเน้นเรื่องช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้การศึกษาเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ